Kẻ Trộm Sách The Book Thief.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Kẻ Trộm Sách The Book ThiefViệt Sub Năm: 2013

được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Markus Zusak. Thủ vai chính Liesel Meminger là diễn viên nhỏ tuổi người Pháp-Canada Sophie Nélisse. Phim còn có sự tham gia của Geoffrey Rush và Emily Watson. Trong thời kì kinh hoàng ở nước Đức những năm thế chiến thứ 2, cô bé Liesel tìm thấy niềm an ủi ở những trang sách và cô bạn nhỏ này sẵn sàng ăn trộm sách để đọc và chia sẻ cho những người khác.

Long Hổ Đường Cùng Street Of Fury.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Long Hổ Đường Cùng Street Of FuryThuyết Minh Năm: 1996

hai anh em tên Long và Hổ, họ đã cùng nhau hợp sức chống lại và giết chết một tên đại ca sau khi hắn ta cưỡng bức người yêu của Hổ. Sau đó để an toàn, cả hai trốn đến một nơi xa lạ. Nhưng số phận không để họ được yên ổn khi họ tiếp tục bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu của giới giang hồ.

Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of Man.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of ManThuyết Minh Năm: 2021

một nhân viên lạnh lùng đầy bí ẩn đang làm việc tại một công ty chuyên chở chịu trách nhiệm vận chuyển hàng trăm triệu đô la đi khắp Los Angeles mỗi tuần. Trong một lần việc, đội của H gặp phải bọn trộm cướp nhưng điều ngạc nhiên hơn cả là H gây sốc với những kỹ năng chiến đấu không hề tầm thường.

Trung Tâm Chấn Thương Trauma Center.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Trung Tâm Chấn Thương Trauma CenterThuyết Minh Năm: 2019

Một mình và bị mắc kẹt trong khu cách ly bệnh viện bị khóa trong một đêm, một phụ nữ trẻ bị thương phải thoát khỏi một cặp sát thủ độc ác, người sau khi có bằng chứng duy nhất có thể ám chỉ họ trong một vụ giết người ghê rợn - viên đạn vào chân cô.

Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Xem Phim Những Kẻ Săn Vàng - Three Kings Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm lính mỹ tìm hầm ngầm chứa vàng mà chính quyền iraq lấy được từ kuwait để mưu lợi riêng nhưng họ từ bỏ ý định khi chứng kiến những vụ thảm sát của quân đội iraq đó là thời điểm sau cuộc chiến vùng vịnh persia và lực lượng liên quân vừa ký thỏa thuận ngừng bắn với iraq tại một căn cứ quân sự mỹ trên sa mạc gần kuwait trung sĩ troy barlow mark wahlberg cùng hai binh nhất bắt được một nhóm binh sĩ iraq khi lục soát những người này họ tìm thấy một tấm bản đồ trong quần lót một sĩnhững kẻ săn vàng,xem phim những kẻ săn vàng,download những kẻ săn vàng,xem online những kẻ săn vàng hd,xem những kẻ săn vàng nhanh,tai phim những kẻ săn vàng,three kings,xem phim three kings,download three kings,xem online three kings hd,xem three kings nhanh,tai phim three kings,george clooney,mark wahlberg,ice cube