Tìm Lại Xúc Cảm Dry Martina.Diễn Viên: Antonella Costa,Patricio Contreras,Dindi Jane

Tìm Lại Xúc Cảm Dry MartinaViệt Sub Năm: 2019

Martina là một ca sĩ nổi tiếng ở Argentina vào cuối những năm 90, người trở nên hoàn toàn lạnh lùng và bất mãn với tình yêu. Sự xuất hiện của một người được gọi là em gái, cùng với người bạn trai hấp dẫn của cô, buộc Martina phải đến Chile với một mục tiêu trong tâm trí: lấy lại ham muốn tình dục.

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator Leroy.Diễn Viên: Kristen Stewart,Laura Dern,Jim Sturgess

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator LeroyViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện bắt đầu năm 1999 khi cái tên JT Leroy bất ngờ xuất hiện trong làng văn chương nước Mỹ. Chàng trai tiết lộ mình là con một gái điếm, lớn lên trong hoàn cảnh nghèo đói và bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài. Nhưng cuộc gặp gỡ với nữ nhà văn Laura Albert đã giúp anh tìm thấy nghị lực sống và bắt đầu công việc viết lách.

Anh Chàng Hàng Xóm The Boy Next Door.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Ryan Guzman,John Corbett,Kristin Chenoweth

Anh Chàng Hàng Xóm The Boy Next DoorViệt Sub Năm: 2014

Cậu Trai Nhà Kế Bên: Giám khảo American Idol - Jennifer Lopez sẽ vào vai một một bà mẹ có tuổi đầy quyến rũ và rơi vào mối tình lậu với một anh chàng mới lớn, bạn của con trai mình. Nhưng mọi thức bắt đầu chuyển hướng sang một câu chuyện kịch tính và nghẹt thở khi gái già quyết định chấm dứt mối quan hệ với trai trẻ. The Boy Next Door dự kiến kinh phí sẽ chỉ vào khoảng 3 đến 4 triệu USD.

Phép Màu Breakthrough.Diễn Viên: Chrissy Metz,Topher Grace,Mike Colter,Josh Lucas,Rebecca Staab

Phép Màu BreakthroughViệt Sub Năm: 2019

kể về cậu bé Smith, khi lên 14 tuổi Smith chết đuối ở Hồ St. Louis và đã chết gần một giờ. Theo báo cáo tại thời điểm đó, CPR đã được thực hiện 27 phút nhưng không có kết quả. Sau đó, mẹ của thanh niên Joyce Smith bước vào phòng cầu nguyện và...

Con Tốt Thí Gambit.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Con Tốt Thí GambitViệt Sub Năm: 1966

Phim xưa nhưng tài tử nổi danh mà lại chưa được coi thì xem vẫn thích. MacLaine đóng vai cô gái lai Âu Á có khuôn mặt giống người vợ của một đại gia dầu mỏ ở một nước Trung đông. Điều gây ấn tượng cho tôi là các bộ áo xường xám mà cô mặc, nhìn rất giống áo dài VN do chiều dài của nó và mặc với quần đồng màu hoặc ăn màu.

Xem Phim Những Kẻ Phá Bĩnh - The Terrorisers Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

terrrizers là một phần của điện ảnh đài loan nội dung phim là câu chuyện của từng nhân vật gia đình nhà bác sĩ chàng nhiếp ảnh gia và những thành phần tội phạm những con người đang ngày ngày xay quanh với cuộc sống và dần dần chứng kiến những thay đổi của thành phố đài bắcnhững kẻ phá bĩnh,xem phim những kẻ phá bĩnh,download những kẻ phá bĩnh,xem online những kẻ phá bĩnh hd,xem những kẻ phá bĩnh nhanh,tai phim những kẻ phá bĩnh,the terrorisers,xem phim the terrorisers,download the terrorisers,xem online the terrorisers hd,xem the terrorisers nhanh,tai phim the terrorisers,cora miao,pao,ming ku,wang an