Thay Đổi Cuộc Đời Alex Of Venice.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winstead,Chris Messina,Don Johnson

Thay Đổi Cuộc Đời Alex Of VeniceViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim năm 2014 thuộc thể loại drama tâm lý của đạo diễn Chris Messina và được viết kịch bản bởi Jessica Goldberg, Katie Nehra và Justin Shilton. Phim có sự tham của nữ diễn viên xinh đẹp Mary Elizabeth Winstead trong vai chính, bên cạnh Don Johnson, Derek Luke, Julianna Guill, Katie Nehra, Chris Messina, và Skylar Gaertner.

Tay Đấm Huyền Thoại Manny.Diễn Viên: Jimmy Kimmel,Liam Neeson,Jinkee Pacquiao

Tay Đấm Huyền Thoại MannyViệt Sub Năm: 2014

đình cho đến khi trở thành võ sĩ chuyên nghiệp hạng bán trung, đồng thời còn là một chính trị gia của Philippines. Anh còn là một nhà vô địch quyền anh từng bảy lần vô địch quyền anh thế giới và là võ sĩ đầu tiên trong lịch sử đoạt bảy chức vô địch thế giới ở bảy hạng cân khác nhau.

Chuyện Tình Carol Carol.Diễn Viên: Jimmy Kimmel,Liam Neeson,Jinkee Pacquiao

Chuyện Tình Carol CarolViệt Sub Năm: 2015

Todd Haynes đạo diễn và được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt vào năm 1952 của nhà văn Patricia Highsmith. Lấy bối cảnh thành phố New York vào thập niên 50, nội dung chính của bộ phim xoay quanh Carol (Cate Blanchett đóng) - một người phụ nữ đã có chồng nhưng lại đem lòng yêu cô nàng bán hàng Therese Belivet xinh đẹp trẻ tuổi (Rooney Mara đóng).

Mồ Chôn Tội Ác The Dead Pool.Diễn Viên: Clint Eastwood,Patricia Clarkson,Liam Neeson,Evan C Kim,David Hunt,Michael Currie

Mồ Chôn Tội Ác The Dead PoolViệt Sub Năm: 1988

Xác Johnny Squares, chàng ca sĩ nhạc rock nghiện ngập, đã được tìm thấy với kết luận dùng thuốc quá liều. Nhưng khi bắt tay vào điều tra, Harry nhận ra rằng có rất nhiều bằng chứng chứng tỏ rằng đây không phải một tai nạn thông thường. Ban đầu, Harry để mắt tới Peter Swan, người đạo diễn các video của chàng ca sĩ xấu số. Anh cũng gặp mặt phóng viên truyền hình, Samantha Walker sau khi bị đe dọa.

Xem Phim Những Cuộc Ra Đi - Departures Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi tên của bộ phim nước ngoài đoạt giải oscar năm 2008 được xướng lên hẳn không ít người bất ngờ vì sự lựa chọn của viện hàn lâm điện ảnh hoa kỳ bởi lẽ bộ phim đoạt giải departures những cuộc ra đi là một tác phẩm vốn không được nhiều người biết đến và departures đã vượt qua hai ứng cử viên được coi là sáng giá nhất cho hạng mục phim nước ngoài là waltz with bashir điệu valse cùng bashir và the class lớp họcnhững cuộc ra đi,xem phim những cuộc ra đi,download những cuộc ra đi,xem online những cuộc ra đi hd,xem những cuộc ra đi nhanh,tai phim những cuộc ra đi,departures,xem phim departures,download departures,xem online departures hd,xem departures nhanh,tai phim departures,kundô koyamastars,masahiro motoki,ryôko hirosue,tsutomu yamazaki