Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New Age

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New AgeThuyết Minh Năm: 2020

Sinh tồn trong một thế giới tiền sử luôn rình rập hiểm nguy từ đủ loài quái thú hung dữ cho tới thảm họa ngày tận thế, Nhà Croods chưa từng một lần chùn bước. Nhưng giờ đây họ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước tới nay: chung sống với một gia đình khác.

Digimon: The Movie Digimon Adventure Movie

Digimon: The Movie Digimon Adventure MovieViệt Sub Năm: 1999

câu chuyện về những đứa trẻ được chọn ra và đi đến thế giới kỹ thuật số (Digital World). Phần movie này kể về khoảng thời gian khi Yagami Taichi và em gái Hikari còn bé, lần đầu tiên được nhìn thấy 1 Digital Monster tức Digimon đến thế giới này. Cuộc gặp gỡ này quá ngắn để có thể gọi là như thế, nhưng việc này đã thay đổi số phận cả 2 anh em nhà Yagami cùng những đứa trẻ chứng kiến.

Hoàng Tử Ai Cập The Prince Of Egypt

Hoàng Tử Ai Cập The Prince Of EgyptViệt Sub Năm: 1998

Phim kể về câu chuyện của một cậu bé người Do Thái, lưu lạc đến hoàng cung Ai Cập và được nhà vua nhận làm con nuôi, khi lớn lên, cậu tìm lại nguồn gốc của mình và tìm cách giải thoát cho dân tộc mình khỏi ách áp bức của người Ai Cập.

Xem Phim Những Chú Chim Nổi Giận 2 - The Angry Birds Movie 2 Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phần này những chú lợn xấu tính của sẽ quyết định hợp tác với kẻ thù đáng ghét của họ những chú chim để ngăn chặn một thế lực đe dọa tất cả zeta của leslie jones đây là một con chim lông tím bị bệnh và sống trong vùng lãnh nguyên vì vậy cô ta bắt đầu bắn những quả bóng băng khiến cả hai hòn đảo gặp nguy hiểmnhững chú chim nổi giận 2,xem phim những chú chim nổi giận 2,download những chú chim nổi giận 2,xem online những chú chim nổi giận 2 hd,xem những chú chim nổi giận 2 nhanh,tai phim những chú chim nổi giận 2,the angry birds movie 2,xem phim the angry birds movie 2,download the angry birds movie 2,xem online the angry birds movie 2 hd,xem the angry birds movie 2 nhanh,tai phim the angry birds movie 2,peter dinklage,tiffany haddish,bill hader,awkwafina,dove cameron