Cửu Châu Phiêu Miểu Lục Novoland: Eagle Flag

Cửu Châu Phiêu Miểu Lục Novoland: Eagle FlagViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/56)

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Giang Nam, đồng thời nhà văn Giang Nam cũng kiêm luôn vị trí biên kịch cho bộ phim cải biên này. Đạo diễn Trương Hiểu Ba. Các diễn viên chính: Lưu Hạo Nhiên, Tống Tổ Nhi, Trần Nhược Hiên, Trương Chí Kiên, Lý Quang Khiết, Hứa Tình, Giang Sơ Ảnh, Vương Âu.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5: Vân Chi Phàm Chinese Paladin 5.Diễn Viên: Zheng Weiwen,Xuhui Kang,He Zhenhua

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5: Vân Chi Phàm Chinese Paladin 5Việt Sub Năm: 2016 (Tập 0/45)

kể về Khương Vân Phàm - một thiếu niên với trái tim nhiệt huyết, kiên trì chính nghĩa. 20 năm trước, cha anh là chưởng môn Tịnh Thiên phái Khương Thế Li gặp họa, bị trưởng lão tà giáo Lư Nhung bộ lạc lập kế vu vạ. Khương Thế Li đưa được vợ là Âu Dương Thiến lúc đó đang mang thai trốn đi, nhưng bản thân thì bị Thục Sơn trấn áp trong cấm động.

Hậu Cung Chân Hoàn Truyện Legend Of Zhen Huan.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lý Đông Học,Trần Kiến Bân,Trương Phàm

Hậu Cung Chân Hoàn Truyện Legend Of Zhen HuanThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 76/76)

nói về tranh đấu quyền lực và tình yêu của những nữ nhân trong chốn thâm cung thời Ung Chính nhà Thanh. Chân Hoàn từ một cô nương thuần khiết, không màng thế sự, dười sự chèn ép, mưu mô của những kẻ hiểm độc trong chốn hậu cung, cô bắt buộc phải tự cứu mình và cuối cùng trở thành người thống trị tam cung lục viện. Nhưng để ngồi lên được vị trí cao nhất đó, Chân Hoàn đã phải trả giá bằng tình yêu cả đời mình.

Xem Phim Như Lai Thần Chưởng - Palm Of Ru Lai Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã mấy trăm năm qua nhân sĩ võ lâm vì muốn làm bá chủ giang hồ nên nbsp nbsp không ngừng chém giết bất chấp tất cả để tranh đoạt 2 môn võ công lừng nbsp nbsp lẫy là như lai thần chưởng và thiên tàn cước 2 môn võ công này vốn nbsp nbsp tương sinh tương khắc và đều có ưu điểm riêng của mỗi loại sau đó 300 nbsp nbsp năm long kiếm phi là 1 tiểu tử vô danh tình cờ được hỏa vân tà thần nbsp nbsp nhận làm nghĩa tử sau đó anh quen biết được ngọc hoa cả 2 cùng yêu nbsp nbsp nhau thắmnhư lai thần chưởng,xem phim như lai thần chưởng,download như lai thần chưởng,xem online như lai thần chưởng hd,xem như lai thần chưởng nhanh,tai phim như lai thần chưởng,palm of ru lai,xem phim palm of ru lai,download palm of ru lai,xem online palm of ru lai hd,xem palm of ru lai nhanh,tai phim palm of ru lai,trương trí lâm,chu ân,tôn hưng,lý minh thuận,quách phi lệ,lý lập quân