Quái Vật The Beast

Quái Vật The BeastThuyết Minh Năm: 2019

hành trình điều tra vụ án vô cùng nghiêm trong liên quan đến một nữ sinh trung học của cảnh sát Han Soo.Nạn nhân là Yoo Min Jin, 17 tuổi, mất tích 17 ngày sau khi phát hiện thấy thi thể bị vùi trong một vũng bùn lớn và bị cắt từng phần cơ thể.

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue Mission

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue MissionThuyết Minh Năm: 2022

Khi một đặc vụ liên bang quanh co tham gia vào một đường dây buôn bán tình dục người, Sniper và CIA Rookie Brandon Beckett trở thành kẻ lừa đảo, hợp tác với các đồng minh cũ của anh ta là Homeland Security Agent Zero và sát thủ Lady Death để phát hiện ra kẻ tham nhũng và hạ gục tổ chức tội phạm.

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5Việt Sub Năm: 1993

Khi con gái của một nhà khoa học bị bắt cóc, Ninja Mỹ (David Bradley) cố gắng tìm cô ấy, nhưng lần này anh ấy kết hợp với một cầu thủ trẻ mà anh ấy đã đào tạo theo cách của ninja.

Những Kẻ Bất Bại Den Of Thieves.Diễn Viên: Gerard Butler,Pablo Schreiber,Oshea Jackson Jr

Những Kẻ Bất Bại Den Of ThievesThuyết Minh Năm: 2018

Tại Los Angeles - thủ phủ ngân hàng của thế giới, những kẻ nhẫn tâm hơn cả những tên tội phạm chính là nhóm The Regulators – một bộ phận thuộc sở cảnh sát thành phố Los Angeles, đứng đầu bởi Big Nick.

Xem Phim Nhu Đạo Long Hổ Bang - Throw Down Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim xoay quanh tư đồ bảo một võ sĩ nhu đạo lừng danh nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp anh đột nhiên bỏ nghề chuyển qua làm ông chủ bê tha của một quán rượunhu đạo long hổ bang,xem phim nhu đạo long hổ bang,download nhu đạo long hổ bang,xem online nhu đạo long hổ bang hd,xem nhu đạo long hổ bang nhanh,tai phim nhu đạo long hổ bang,throw down,xem phim throw down,download throw down,xem online throw down hd,xem throw down nhanh,tai phim throw down,cổ thiên lạc,quách phú thành