Truy Lùng Sát Nhân Phần 1 Those Who Kill Season 1.Diễn Viên: Chloë Sevigny,James Darcy,James Morrison

Truy Lùng Sát Nhân Phần 1 Those Who Kill Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/10)

kể về Catherine Jensen, cô là cảnh sát viên chuyên điều tra những vụ giết người hàng loạt. Với một bộ óc thông minh và tính cách mạnh mẽ luôn độc lập và quyết đoán, mọi người đều không biết được quá khứ và những khó khăn mà cô phải đối mặt. Cô có một người em trai đã mất tích. Nhưng thẳm sâu trong thâm tâm cô biết rằng em trai mình đã chết.

Cơn Lốc 11 Người Go Goal Fighting.Diễn Viên: Hồ Ca,Giang Sơ Ảnh

Cơn Lốc 11 Người Go Goal FightingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 28/28)

nói về đề tài tuổi trẻ học đường do công ty Đường Nhân sản xuất "Cơn lốc 11 người" (tên cũ Đội bóng thiếu niên) diễn viên chính Hồ Ca, Giang Sơ Ảnh đã công bố poster phim. Phim đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và sẽ lên sóng thời gian tới.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà Go Ahead.Diễn Viên: Hồ Ca,Giang Sơ Ảnh

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà Go AheadViệt Sub Năm: 2020 (Tập 40/40)

Lấy danh nghĩa người nhà là tác phẩm phim xoay quanh những vấn đề phát sinh trong gia đình. Bộ phim chủ yếu nói về biến cố của một gia đình, ba đứa trẻ không có mối quan hệ huyết thống trở thành người nhà của nhau dưới sự nuôi dưỡng của hai người cha.

Xem Phim Như Cánh Bướm - Navillera Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cụ ông 70 tuổi với một ước mơ và người thanh niên 23 tuổi tài năng giúp nhau vượt qua thực tế khắc nghiệt và đối đầu với thách thức để trở thành những nghệ sĩ múa ba lênhư cánh bướm,xem phim như cánh bướm,download như cánh bướm,xem online như cánh bướm hd,xem như cánh bướm nhanh,tai phim như cánh bướm,navillera,xem phim navillera,download navillera,xem online navillera hd,xem navillera nhanh,tai phim navillera