Lưu Luyến Không Quên Loving, Never Forgetting.Diễn Viên: Ngôn Thừa Húc,Đồng Lệ Á

Lưu Luyến Không Quên Loving, Never ForgettingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 34/34)

Phim xoay quanh câu chuyện về tổ ấm 3 người của Lệ Trọng Mưu. Qua kiểm chứng, chứng thực Ngô Đồng Đồng chính là con trai của mình, Lệ Trọng Mưu tranh giành quyền nuôi con trai với Ngô Đồng tại tòa án. Tuy nhiên trải qua cuộc sống chung với Ngô Đồng và con trai, Lệ Trọng Mưu đã cảm động, nhớ lại tuổi thơ của mình cũng phải trải qua cuộc sống thiếu tình thương của cha nên không muốn con trai mình cũng giống như vậy.

Cực Quang Chi Luyến Love Of Aurora.Diễn Viên: Mã Khả,Quan Hiểu Đồng

Cực Quang Chi Luyến Love Of AuroraViệt Sub Năm: 2017 (Tập 59/??)

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Cực quang chi luyến, kể về cô du học sinh Mỹ ngành diễn viên ca vũ kịch thế hệ sau 9x Hàn Tinh Tử vì ý định đổi đời thất bại của mẹ mà cô chán nản trở về, để thực hiện ước mơ làm diễn viên, đã cùng người thừa kế tập đoàn truyền thông Lý Thị - Lý Tuấn Thái- hai người không đánh không quen.

Hạnh Phúc Lớn One Big Happy.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Nick Zano,Kelly Brook

Hạnh Phúc Lớn One Big HappyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Phim One Big Happy là serie phim do MC đồng tính Ellen DeGeneres đảm nhận vai trò sản xuất với sự cộng tác của nhà biên kịch Liz Feldman.Bộ phim nói về sự đồng tính của nam và nữ trong thời hiện đại,.....có nhiều cảnh 18+ nên chỉ phù hợp cho người lớn .Ngay trong tập một đã có cảnh quay khá mát mẻ, người đẹp được mệnh danh là “Kỳ quan thứ 9 thế giới” Kelly không một mảnh vải che thân, đứng chống tay trong nhà bếp.

Tình Yêu Đầu Tiên The Emergence Of First Love.Diễn Viên: Trần Tử Do,Trịnh Hợp Huệ Tử,Dương Nghiệp Minh,Tôn Gia Lộ

Tình Yêu Đầu Tiên The Emergence Of First LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về Hoa Tây Hề một tác giả truyện tranh manga (Trịnh Hợp Huệ Tử đóng), trong lúc đi tìm đề tài sáng tác đã vô tình gặp gỡ và quen biết với Hoắc Tử Ngang (Trần Tử Do đóng) chỉ vì chấn thương mà đã bỏ lỡ giấc mộng của mình. Hai người ghét nhau ngay từ giây phút gặp gỡ đầu tiên, mãi cho đến khi hai người cùng theo đuổi giấc mộng của mình họ mới bắt đầu bén lửa tình.

Xem Phim Nhịp Đập Trái Tim - Thumping Spike Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh những cuộc thi đấu những buổi luyện tập của một huấn luyện viên bóng chuyền và những cầu thủ của mình nhằm mục đích gặt hái được sự thành công trong sự nghiệp bóng chuyềnnhịp đập trái tim,xem phim nhịp đập trái tim,download nhịp đập trái tim,xem online nhịp đập trái tim hd,xem nhịp đập trái tim nhanh,tai phim nhịp đập trái tim,thumping spike,xem phim thumping spike,download thumping spike,xem online thumping spike hd,xem thumping spike nhanh,tai phim thumping spike,hwang seung eon,lee tae hwan,song jae rim,kim byeong chun