Phán Quyết Thôi Miên Guilt By Design

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By DesignThuyết Minh Năm: 2019

Khi con gái của vị bồi thẩm đoàn bị bắt có một cách bí ẩn, anh bị rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nân khi phải quyết định có nên dùng kỹ năng đặc biệt của mình đế vướng vào cái bẫy do kẻ bắt cóc đặt ra hay không?

Tái Thẩm New Trial

Tái Thẩm New TrialThuyết Minh Năm: 2017

được lấy cảm hứng từ một vụ án có thật, xảy ra tại Hàn Quốc vào năm 2000, đã được đưa lên chương trình tài liệu về hình sự và chính trị, xã hội rất nổi tiếng tại đất nước này mang tên "I want to Know that".

Truy Sát Ông Trùm Don 1.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Truy Sát Ông Trùm Don 1Việt Sub Năm: 2006

Don, cánh tay đắc lực của ông trùm Shinghania xuống tay hạ thủ Ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình. Roma, nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của Ramesh quyết tâm bắt Don tra tay vào còng để giành lại công lý cho Ramesh.

Đột Kích Bất Ngờ The Marksman.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Đột Kích Bất Ngờ The MarksmanViệt Sub Năm: 2005

Wesley Snipes được trang bị vũ khí tận răng và cực kỳ nguy hiểm. Trong bộ phim này không có điều gì là không thể xảy ra. Khi mà nước Nga đang bên bờ vực của sự huỷ diệt bởi vũ khí hạt nhân, chỉ có một người đàn ông duy nhất có thể ngăn chặn được thảm hoạ này. Đó là Marksman (Snipes)

Xem Phim Nhiệm Vụ Phi Phàm - Extraordinary Mission Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lâm khải hoàng hiên là đặc vụ bí mật của tổ trọng án thuộc cục cảnh sát trung ương anh nhận được mệnh lệnh của cấp trên thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia vô cùng nguy hiểm một thời gian theo dõi và âm thầm điều tra những dự án buôn bán ma túy lâm khải vô tình phát hiện ra mối liên hệ giữa người đứng đầu tổ chức này và vụ án ma túy lớn xảy ra tám năm trước do chính cấp trên phụ tráchnhiệm vụ phi phàm,xem phim nhiệm vụ phi phàm,download nhiệm vụ phi phàm,xem online nhiệm vụ phi phàm hd,xem nhiệm vụ phi phàm nhanh,tai phim nhiệm vụ phi phàm,extraordinary mission,xem phim extraordinary mission,download extraordinary mission,xem online extraordinary mission hd,xem extraordinary mission nhanh,tai phim extraordinary mission,yihong duan,yueting lang,xuan huang,jiadong xing,feng zu