Điệp Vụ Cá Đuối Body Of Lies.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Strong,Russell Crowe

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of LiesThuyết Minh Năm: 2008

người giỏi nhất mà Tình báo Mỹ có được trên thế giới này, nơi mà mạng sống con người thậm chí không giá trị bằng thông tin. Trong các nhiệm vụ thực hiện trên khắp thế giới, các bước đi tiếp theo của Ferris thường dựa theo chỉ dẫn của người phía bên kia đường dây điện thoạt mật – cựu đặc vụ CIA Ed Hoffman (Russell Crowe).

Đòn Trừng Phạt Rampage.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Shaun Sipos,Michael Paré

Đòn Trừng Phạt RampageViệt Sub Năm: 2009

Kẻ chống đối Bill Williamson lên kế hoạch thay đổi thế giới bằng cách hành động trả đũa nhằm vào những người giàu có, và phá tan hoang thủ đô Washington. Hắn bắt giữ một số người làm con tin và dùng họ làm bàn đạp để đưa ra thông điệp nhằm thức tỉnh nhân loại.

Vùng Biển Cấm Warning.Diễn Viên: Santosh Barmola,Jitin Gulati,Manjari Phadnis

Vùng Biển Cấm WarningViệt Sub Năm: 2013

Trong một kỳ nghỉ đẹp của những người bạn trẻ trên du thuyền ngoài một bãi biển tuyệt đẹp, một sự cố nhỏ làm cả nhóm mắc kẹt dưới nước không thể lên được thuyền. Trong lúc tìm ra cách để lên thuyền họ chờ đợi một cách tuyệt vọng từ sự cứu hộ và phải đối phó với bầy cá mập đang lượn lờ xung quanh.

Xem Phim Nhiệm Vụ Đẫm Máu - The Blood Bond Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lãnh đạo tinh thần nổi tiếng thế giới bagwun đến quốc gia châu á purma đang trong tình trạng nội chiến với mong muốn tạo được nền hòa bình tại đất nước này deva một cô gái xinh đẹp á âu với sức mạnh thể chất đặc biệt bagwun và tùy tùng đến khách sạn nghỉ ngơi họ bị tấn công bởi những kẻ ám sát từ một nhóm khủng bố nổi loạn bị thương bagwun cần phải được truyền máu trong thời hạn 12 giờ tuy nhiên nhóm máu của ông rất hiếm hoi mà chỉ có một vài người có được lãnh đạo phe nổi dậy biếtnhiệm vụ đẫm máu,xem phim nhiệm vụ đẫm máu,download nhiệm vụ đẫm máu,xem online nhiệm vụ đẫm máu hd,xem nhiệm vụ đẫm máu nhanh,tai phim nhiệm vụ đẫm máu,the blood bond,xem phim the blood bond,download the blood bond,xem online the blood bond hd,xem the blood bond nhanh,tai phim the blood bond,michael biehn,simon yam,phoenix chou,emma pei,jennifer blanc