Chân Dung Kẻ Thủ Ác Niềm Tin Cuộc Sống: Trust.Diễn Viên: Clive Owen,Catherine Keener,Liana Liberato

Chân Dung Kẻ Thủ Ác Niềm Tin Cuộc Sống: TrustViệt Sub Năm: 2010

Cô gái 14 tuổi Annie sau nhiều tháng chuyện trò với người bạn trai qua chat và điện thoại quyết định đi gặp anh ta để rồi phát hiện ra hắn là một kẻ chuyên lừa gạt các thiếu nữ trẻ. Sau vụ cưỡng hiếp, gia đình Annie đã rơi vào cuộc khủng hoảng chưa từng có

Ngày Đó Any Day.Diễn Viên: Sean Bean,Kate Walsh,Eva Longoria

Ngày Đó Any DayViệt Sub Năm: 2015

Một cựu võ sĩ cố gắng đối mặt với những khó khăn của cuộc sống sau khi ra tù, với sự giúp đỡ của em gái - một bà mẹ đơn thân và đứa cháu nhỏ.

Người Hầu Gái The Housemaid.Diễn Viên: Jin Kyu Kim,Jeung,Nyeo Ju,Eun,Shim Lee,Aeng,Ran Eom

Người Hầu Gái The HousemaidViệt Sub Năm: 1960

nói về sự tàn phá của gia đình bằng việc đưa một con đực chết tiệt tình dục vào nhà. Bộ phim bắt đầu với một cảnh của một nhà soạn nhạc, Dong-sik Kim đọc cho vợ một câu chuyện báo chí về một người đàn ông yêu cô hầu gái.

Nhà Thám Hiểm Measuring The World.Diễn Viên: David Kross,Florian David Fitz,Karl Markovics

Nhà Thám Hiểm Measuring The WorldViệt Sub Năm: 2012

Câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước Đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài Alexander von Humboldt và Carl Friedrich Gauss. Và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vở.

Xem Phim Nhật Ký Của Sara - Saras Notebook Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

laura alonso là một luật sư người tây ban nha từ madrid đến cộng hòa congo để tìm kiếm sara em gái của cô sống sau hai năm tại đây nhưng giờ không còn manh mối về cô emmột doanh nhân người latinh để tìm cách đến gomanhật ký của sara,xem phim nhật ký của sara,download nhật ký của sara,xem online nhật ký của sara hd,xem nhật ký của sara nhanh,tai phim nhật ký của sara,saras notebook,xem phim saras notebook,download saras notebook,xem online saras notebook hd,xem saras notebook nhanh,tai phim saras notebook,belén rueda,marian álvarez,iván mendes