Người Tuyết The Snowman.Diễn Viên: Charlotte Gainsbourg,Rebecca Furguson,Michael Fassebender,Val Kilmer

Người Tuyết The SnowmanThuyết Minh Năm: 2017

Trong lúc đảm nhận công tác điều tra vụ mất tích của một người phụ nữ, Harry Hole – một nhân viên cảnh sát thuộc đội trọng án Oslo, phát hiện ra rằng kẻ chủ mưu đằng sau là một tên

Xâm Phạm The Breach.Diễn Viên: Charlotte Gainsbourg,Rebecca Furguson,Michael Fassebender,Val Kilmer

Xâm Phạm The BreachViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết của Nick Cutter (The Troop) và kịch bản được viết bởi Cutter và Ian Weir, THE BREACH kể câu chuyện về John Hawkins, đếm ngược những ngày cuối cùng của ông trong vai trò Trưởng Cảnh Sát của thị trấn nhỏ Lone Crow nằm sâu trong khu rừng hoang dã của Bắc Ontario.

Gã Hàng Xóm Good Neighbors.Diễn Viên: Jay Baruchel,Anne,Marie Cadieux,Diane Daquila

Gã Hàng Xóm Good NeighborsViệt Sub Năm: 2010

Vitor là một cư dân mới của khu Montreal, anh nhanh chóng kết bạn với Spencer và Louis khi phát hiện ra họ đều có chung sở thích. Thế nhưng, vào cái mùa đông năm 1995 đầy rẫy sự chết chóc đó, ngừơi dân vùng này đang đứng trên bờ vực sống còn với những cái chết kinh hoàng do một tên giết người hàng loạt gây ra. Nơi mà họ nghĩ là an toàn nhất lại chính là nơi nguy hiểm như tất cả những nơi từng có án mạng xảy ra!

Sợi Dây Kéo Zipper.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lena Headey,Ray Winstone

Sợi Dây Kéo ZipperViệt Sub Năm: 2015

kể về một người đàn ông thành đạt và đã có gia đình đứng trước nguy cơ mất hết tất cả khi phải đối mặt với sự bất kiên định trước cám dỗ của những người phụ nữ khác.

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On Sale.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On SaleThuyết Minh Năm: 2019

Gia đình ông Park vốn dĩ đã kỳ quặc nay còn kỳ quái hơn khi nhận nuôi zombie trong nhà. Trái ngược với nỗi sợ khi phải đối mặt với zombie thì gia đình ông Park đã tận dụng kiếm tiền một cách triệt để từ thành viên mới này. Từ đây nảy sinh những tình huống hài hước khó đỡ cùng chuyện tình đáng yêu giữa Zombie và cô con út của gia đình ông Park.

Xem Phim Nhật Ký Ám Ảnh - The Adderall Diaries Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà văn stephen elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh nhờ vụ án này anh gặp được tình yêu của đời mình lana edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưanhật ký ám ảnh,xem phim nhật ký ám ảnh,download nhật ký ám ảnh,xem online nhật ký ám ảnh hd,xem nhật ký ám ảnh nhanh,tai phim nhật ký ám ảnh,the adderall diaries,xem phim the adderall diaries,download the adderall diaries,xem online the adderall diaries hd,xem the adderall diaries nhanh,tai phim the adderall diaries,amber heard,james franco,christian slater,jared harris,ed harris