Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To Love

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To LoveThuyết Minh Năm: 2017

Tra Tử Kỳ – một cô gái luôn ao ước có một tình yêu đẹp đẽ và ngọt ngào. Nhưng trớ trêu thay cô lại rung động trước cậu bạn oan gia cùng lớp Trương Tử Hào. Mối tình đầu cả hai đầy mật ngọt nhưng cũng lắm đắng cay. Đối mặt với các thử thách tình cảm, liệu họ có thể viết nên kết thúc viên mãn cho câu chuyện tình yêu của mình?

Người Đua Diều The Kite Runner.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Người Đua Diều The Kite RunnerViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của Khaled Hosseini, phim kể về tình bạn của hai người đàn ông, Amir và Hassan. Sau khi Nga tấn công Afghanistan, Amir đã trốn thoát sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho Hassan. Amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưa.

Tình Tay Ba Obsessed.Diễn Viên: Beyoncé Knowles,Idris Elba,Ali Larter

Tình Tay Ba ObsessedViệt Sub Năm: 2009

Một người quản lý tài sản thành công, người vừa nhận được một chương trình khuyến mãi lớn, là hạnh phúc hạnh phúc trong sự nghiệp của mình và trong cuộc hôn nhân của mình. Nhưng khi một nhân viên tạm thời bắt đầu rình rập anh ta, tất cả những điều anh ấy làm việc rất chăm chỉ cho được đặt trong tình trạng nguy hiểm.

Xem Phim Nhật Kí Tình Yêu - The Notebook Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nicholas sparks the notebook là bộ phim tình cảm lãng mạn được nhắc đến nhiều nhất trong thập niên vừa qua câu chuyện tình yêu giữa noah và allie xảy ra tại một vùng quê yên bình ở miền nam nước mỹ những năm 40 khi đó chàng là một công nhân nghèo còn nàng là một tiểu thư thành thị kiêu kỳnhật kí tình yêu,xem phim nhật kí tình yêu,download nhật kí tình yêu,xem online nhật kí tình yêu hd,xem nhật kí tình yêu nhanh,tai phim nhật kí tình yêu,the notebook,xem phim the notebook,download the notebook,xem online the notebook hd,xem the notebook nhanh,tai phim the notebook,james garner,gena rowlands,ryan gosling