Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả Memories Of The Sword.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Do,Yeon Jeon,Go,Eun Kim

Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả Memories Of The SwordThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện nói về 3 nhân vật kiếm khách trong giang hồ, Yoo Baek là một tay kiếm khách luôn ham muốn vinh hoa phú quý và đam mê quyền lực, Wol So là một nữ kiếm khách xinh đẹp và dung mạo rất giống nữ vương cô là người chính trực hành hiệp trượng nghĩa, Hong Yi một cô gái chất chứa trong lòng một sự hận thù và quyết phải trả thù cho bằng được..

Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng Return To The 36Th Chamber.Diễn Viên: Chia,Hui Liu,Lung Wei Wang,Hou Hsiao

Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng Return To The 36Th ChamberViệt Sub Năm: 1980

Các công nhân một nhà máy thuốc nhuộm vải bị cắt giảm lương 20% khi người chủ mang lại một số tên côn đồ Mãn Châu để thay thế gia tăng sản lượng. Tuyệt vọng để đòi tiền lương, người lao động thuê một diễn viên đóng vai một nhà tu giỏi kung-fu từ ngôi chùa Thiếu Lâm. Chủ sở hữu nhà máy sản xuất vạch mặt diễn viên gian lận và trừng phạt đánh trọng thương tất cả những người nào tham gia. Nhà tu giả mạo ấy đành hứa hẹn lên chùa Thiếu lâm thật để học võ báo thù cho bạn bè nhằm chuộc lỗi.

Tôi Là Ai Who Am I?.Diễn Viên: Jackie Chan,Michelle Ferre,Mirai Yamamoto

Tôi Là Ai Who Am I?Thuyết Minh Năm: 1998

Thành Long vào ai một điệp viên mật bị mất trí sau khi nhảy xuống khỏi một chiếc trực thăng. Không những thế, anh còn bị truy sát bởi một nhóm người mà anh không biết tại sao mình lại bị chúng truy đuổi..

Xem Phim Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng - Martial Art Master Wong Fei Hong Thuyết Minh (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở quảng đông thuở bấy giờ một võ sư danh tiếng của trường võ qua đời và đứa con lười biếng và kém cỏi của ông thừa kế ghế trưởng môn tên là phi hồng lúc đó chính phủ anh dươc phép buôn thuốc phiện công khai nhờ vào các viên quan tham ô và nhược tiểu một kiễm sĩ nhật bản đi khắp nơi và khiêu chiến với tất cả các cao thủ của các môn phái đấu đến chếtnhất đại tôn sư hoàng phi hồng,xem phim nhất đại tôn sư hoàng phi hồng,download nhất đại tôn sư hoàng phi hồng,xem online nhất đại tôn sư hoàng phi hồng hd,xem nhất đại tôn sư hoàng phi hồng nhanh,tai phim nhất đại tôn sư hoàng phi hồng,martial art master wong fei hong,xem phim martial art master wong fei hong,download martial art master wong fei hong,xem online martial art master wong fei hong hd,xem martial art master wong fei hong nhanh,tai phim martial art master wong fei hong,lâm chánh anh,ngô tuyết văn,tiền gia lạc