Thợ Săn Kho Báu Treasure Hunters

Thợ Săn Kho Báu Treasure HuntersThuyết Minh Năm: 2017

Kho vàng của Nhật Hoàng trong Thế Chiến Thứ II bị chôn vùi ở đảo Corregidor, Philippines trở thành miếng mồi ngon để các thế lực xâu xé. Những đội thợ săn kho báu bất hợp pháp sẳn sàng nổ súng đoạt mạng kẻ dám tranh giành. Các cô gái cũng vào cuộc, tìm vận may và lôi những kẻ sát nhân săn vàng trong quá khứ ra ánh sáng.

Đảo Tội Ác The Island

Đảo Tội Ác The IslandViệt Sub Năm: 2023

Mark (Michael J. White), một sĩ quan LAPD, sau khi người anh trai của anh bị giết, quyết định rời thành phố để trở về hòn đảo anh lớn lên. Anh tìm kiếm câu trả lời và cuối cùng là sự trả thù, và sớm bắt đầu cuộc chiến đẫm máu với ông trùm tham nhũng đã chiếm quyền kiểm soát thiên đàng trên hòn đảo.

Ông Trùm Ma Túy Pablo Escobar Sins Of My Father.Diễn Viên: Pablo Escobar,Luis Carlos Galán,Sebastian Marroquín

Ông Trùm Ma Túy Pablo Escobar Sins Of My FatherViệt Sub Năm: 2009

This is the incredible story of Pablo Escobar, the infamous boss of Colombias Medellin drug cartel, told for the very first time by his son, Sebastian and his widow Maria Isabel Santos. In Nicolas Entels film Sebastian tells of his extraordinary childhood, growing up with a father he loved but whom he knew to be Colombias enemy number one

Truyền Nhân Ma Cà Rồng Dampyr.Diễn Viên: Pablo Escobar,Luis Carlos Galán,Sebastian Marroquín

Truyền Nhân Ma Cà Rồng DampyrThuyết Minh Năm: 2023

Trong bối cảnh vùng nông thôn Balkan bị chiến tranh tàn phá, câu chuyện theo chân Harlan Draka, một người kẻ lừa đảo nửa người nửa ma cà rồng. Harlan cùng với người quản lý của mình đến những ngôi làng mê tín và sợ hãi, nơi người dân tin vào sự tồn tại của những con quái vật tưởng tượng, đặc biệt là ma cà rồng.

Xem Phim Nhân Chứng Của Tội Ác - The Kid Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cậu bé người mà chứng kiến cuộc đối đầu của billy the kid một kẻ ngoài vòng pháp luật đầy tiếng tăm ở biên giới nước mỹ thế kỉ xix và sheriff pat garrett được biết tới như người giết được billy the kidnhân chứng của tội ác,xem phim nhân chứng của tội ác,download nhân chứng của tội ác,xem online nhân chứng của tội ác hd,xem nhân chứng của tội ác nhanh,tai phim nhân chứng của tội ác,the kid,xem phim the kid,download the kid,xem online the kid hd,xem the kid nhanh,tai phim the kid