Câu Lạc Bộ Kitakubu Katsudou Kiroku

Câu Lạc Bộ Kitakubu Katsudou KirokuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Kitakubu, tiếng lóng của người Nhật chỉ những học sinh đi đến nơi về đến chốn, tan học là mái nhà thẳng tiến, chả CLB hay hàng quán gì sất, nói chung là ko la cà, nghe lời cha mẹ các kiểu. Ấy vậy mà ở 1 ngôi trường nọ, có mấy ẻm "kitakubu" chẳng biết sao lại châu đầu với nhau lập nên cái "CLB cắp cặp về nhà" (dafu, theo định nghĩa là ko tham gia clb cơ mà?!). Cầm trịch đám hot girls này là Sakura.

Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada Shiranai

Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada ShiranaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Câu chuyện kể về 6 người bạn thân thuở nhỏ, nhưng khi lên trung học thì họ ko còn chơi với nhau nữa. Trong số họ có 1 cô gái là Memma - người duy nhất trong nhóm ko thay đổi gì theo thời gian, cô nhờ cậu bạn Jitan giúp mình thực hiện 1 điều ước. Và nếu muốn làm được điều này, cậu phải hợp lại đầy đủ những người bạn cũ kia .

Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban Rakudai Kishi No Cavalry: Chivalry Of A Failed Knight

Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban Rakudai Kishi No Cavalry: Chivalry Of A Failed KnightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Synonyms: A Chivalry of the Failed Knight, Rakudai Kishi no Eiyuutan, A Tale of Worst One. kể về những “hành động gươm trường” câu chuyện xoay quanh thuật Knights, hiện đại magic-người sử dụng chiến đấu với vũ khí được chuyển đổi từ tâm hồn của họ. Ikki Kurogane đi đến một trường học dành cho những phép thuật Knights, nhưng anh là một “Không Knight” hoặc “Worst Một” người thất bại vì ông không có kỹ năng huyền diệu.

Xem Phim Người Yêu Giả Ova - Nisekoi Oad: False Love Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh raku ichijo cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe shuei gumi mafia nhật và chitoge kirisaki con gái của ông chủ băng đảng giang hồ beehive khét tiếng họ tình cờ gặp nhau khi chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt raku giờ đây họ buộc phải làm người yêu giả của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa nhưng có thật sự cái tình yêu đó là giả khôngngười yêu giả ova,xem phim người yêu giả ova,download người yêu giả ova,xem online người yêu giả ova hd,xem người yêu giả ova nhanh,tai phim người yêu giả ova,nisekoi oad,false love,xem phim nisekoi oad,false love,download nisekoi oad,false love,xem online nisekoi oad,false love hd,xem nisekoi oad,false love nhanh,tai phim nisekoi oad,false love