Renai Flops Love Flops

Renai Flops Love FlopsViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Asahi Kashiwagi, một học sinh vào một buổi sáng đã gặp phải hàng loạt tai nạn bất thường trên đường đến trường - tất cả đều phù hợp với một chương trình truyền hình mơ hồ mà cậu đã xem vào sáng hôm đó và tất cả đều lên đến đỉnh điểm là cuộc gặp gỡ không may với một cô gái.

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No Tokimeki

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No TokimekiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hanabi, một cô gái lớp sáu, một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì, vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toàn.Chính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.Đặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mình.

Ensemble Stars! あんさんぶるスターズ!

Ensemble Stars! あんさんぶるスターズ!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

một ngôi trường chuyên đào tạo ra các nam thần tượng… Nhưng vì một lý do nào đó mà có một nữ sinh được chuyển đến ngôi trường này và tham gia vào phòng sản xuất của trường. Điều gì sẽ xảy ra? Hãy cùng đón xem câu chuyện giữa một cô nàng và hơn 30 nam thần tượng này nhé.

Angelic Layer Enjerikku Reiyā

Angelic Layer Enjerikku ReiyāViệt Sub Năm: 2001 (Tập 7/26)

Kể về mấy con rối biết chạy, nhảy, đánh nhau, tung tuyệt chiêu… Chuyện kể về cô bé Misaki và các trận chiến Angelic Layer. Qua mỗi trận đấu cô bé lại trưởng thành hơn và cũng tiến gần hơn đến trận chiến với… chính mẹ của mình.

Xem Phim Người Yêu Giả 2: Nisekoi Ss2 - False Love Ss2: Nisekoi 2Nd Season Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện ở đây cũng không quá cầu kì chỉ là thằng nhóc này là ông chùm xã hội đen và trong một thành phố thì có tới 2 ông trùmngười yêu giả 2,nisekoi ss2,xem phim người yêu giả 2,nisekoi ss2,download người yêu giả 2,nisekoi ss2,xem online người yêu giả 2,nisekoi ss2 hd,xem người yêu giả 2,nisekoi ss2 nhanh,tai phim người yêu giả 2,nisekoi ss2,false love ss2,nisekoi 2nd season,xem phim false love ss2,nisekoi 2nd season,download false love ss2,nisekoi 2nd season,xem online false love ss2,nisekoi 2nd season hd,xem false love ss2,nisekoi 2nd season nhanh,tai phim false love ss2,nisekoi 2nd season