Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And Tomorrow.Diễn Viên: Trương Khả Di,Giang Hoa,Ngô Mỹ Hạnh

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And TomorrowThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 20/20)

Trong 1 lần vi hành về fương Nam, Ung Chính bị Lữ Tứ Nương hành thích trên sông Hoàng Hà. Trong lịch sử ghi lại ngày này Ung Chính băng hà, nhưng trên thực tế cả 2 lại bị lỗ hổng thời gian đến... Hồng Kông vào thế kỉ 21. Từ đó xảy ra biết bao câu chuyện dở khóc dở cười với hai nhân vật nổi tiếng của quá khứ.

Bạn Trai Tương Lai Của Tôi The Man From The Future.Diễn Viên: Trình Dữ Hi,Trương Hiên Duệ

Bạn Trai Tương Lai Của Tôi The Man From The FutureViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

bắt đầu khi Nam Cung Vũ bỏ nhà đi biền biệt 5 năm trời, tới năm 2017 anh bất ngờ về nước, cứu được Ngô Khiết Ân. Đối với Ngô Khiết Ân, Nam Cung Vũ chẳng khác nào sao Diêm vương bí ẩn giữa vũ trụ rộng lớn, khiến trái tim cô rung động. Nhưng giữa họ lại tồn tại một mối ràng buộc vô hình không thể xóa nhòa.

Lưỡng Diện Nhân Unnatural Born Killer.Diễn Viên: Dương Linh,Thái Thiếu Phân,Tiền Tiểu Hào,Trương Triệu Huy

Lưỡng Diện Nhân Unnatural Born KillerThuyết Minh Năm: 1996 (Tập 18/18)

Đời nhà Minh, Nghiêm Tế Phiên muốn trừ khử Dương Kế Thịnh nên đã cho người tiêu diệt toàn bộ nhà họ Dương.Trong số những người thừa lệnh có Trần Thiệu Nhân kẻ sát thủ bất khả chiến bại có tos chất rất khác biệt rất khác biệt so với người thường- hắn mang thú tính tàn ác khát máu trong màn đêm đen tối và trở thành một con người khi vừa rạng sáng

Những Cô Nhân Tình Phần 2 Mistresses Season 2.Diễn Viên: Alyssa Milano,Jes Macallan,Rochelle,Yunjin Kim

Những Cô Nhân Tình Phần 2 Mistresses Season 2Chưa Sub Năm: 2014 (Tập 11/13)

Sau cái chết của Sam, Karen càng khép kín hơn với cuộc sống tình cảm của mình. Cô từ bỏ công việc tư vấn tâm lý và vào làm việc tại một bệnh viện địa phương. Trong khi đó, April có những cảm xúc mới vẻ với một anh chàng làm nghệ thuật. Savi trải qua tai nạn khủng khiếp và đã trở về với cuộc sống.

Xem Phim Người Vợ Thân Quen - Familiar Wife Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kỳ ảo kể về một chuyện tình định mệnh bỗng thay đổi hoàn toàn bởi một quyết định một bước ngoặt vô cùng thú vị khi con người tự hỏi sẽ ra sao nếu… vào thời điểm nào đó trong cuộc đờingười vợ thân quen,xem phim người vợ thân quen,download người vợ thân quen,xem online người vợ thân quen hd,xem người vợ thân quen nhanh,tai phim người vợ thân quen,familiar wife,xem phim familiar wife,download familiar wife,xem online familiar wife hd,xem familiar wife nhanh,tai phim familiar wife,han ji,min,ji sung,kang han,na