Thân Chủ Client.Diễn Viên: Hee Soon Park,Hyuk Jang,Jung Woo Ha

Thân Chủ ClientThuyết Minh Năm: 2011

câu chuyện về một kẻ bị tình nghi trong một vụ án mạng (Jang Hyuk), luật sư của anh (Ha Jeong Woo), và một công tố viên (Park Hee Soon), cuộc chiến nơi pháp đình với 3 nhân vật chính là luật sư, bị cáo và công tố viên

Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Kate Mara,Leonor Varela,Mimi Rogers,Michael Kenneth Williams

Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2015

kể về một người nghiện ma túy tên Asley Robinson (trước đây là Asley Smith) bị bắt giữ bởi Brian Nichols và cách mà cuộc đời của cả hai người được thay đổi bởi cuốn sách nổi tiếng của mục sư Rick Warren – “The Purpose Driven Life” (“Sống theo đúng mục đích”).

Thiện Ác Mong Manh John Doe: Vigilante.Diễn Viên: Kate Mara,Leonor Varela,Mimi Rogers,Michael Kenneth Williams

Thiện Ác Mong Manh John Doe: VigilanteViệt Sub Năm: 2015

John Doe, thất vọng với hệ thống pháp lý đã dung túng cho bọn tội phạm gây nên những tội ác ghê tởm. John Doe, đã thực thi công l.ý bằng cách giết chết bọn tội phạm khi chúng gây án. Các phương tiện truyền thông tung hê anh như là anh hùng, nhưng một số khác gọi anh là kẻ giết người máu lạnh. Còn bạn.?

Cặp Đôi Báo Thù Girls Against Boys.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Nicole Laliberte,Liam Aiken

Cặp Đôi Báo Thù Girls Against BoysViệt Sub Năm: 2012

Sau khi bị bạn trai lừa dối và một người đàn ông cưỡng hiếp, Shae cô gái vốn hiền lành đã trở nên lạnh lùng khi kết giao với nữ sát thủ Lu. Cả hai giết chết những người đàn ông mà họ cho là xấu xa.

Xem Phim Người Tù Khổ Sai - Papillon Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện sử thi của henri papillon charrière charlie hunnam một kẻ chuyên đi phá két sắt từ thế giới ngầm paris người bị gài tội giết người và bị kết án tù chung thân tại nhà tù thuộc địa đảo quỷ quyết tâm giành lại quyền tự do của mìnhngười tù khổ sai,xem phim người tù khổ sai,download người tù khổ sai,xem online người tù khổ sai hd,xem người tù khổ sai nhanh,tai phim người tù khổ sai,papillon,xem phim papillon,download papillon,xem online papillon hd,xem papillon nhanh,tai phim papillon,charlie hunnam,rami malek,christopher fulford,joe david walters,brian vernel