Liên Minh Sát Thủ Allied

Liên Minh Sát Thủ AlliedViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp.

Người Đưa Thư The Postman.Diễn Viên: Kevin Costner,Will Patton,Larenz Tate,Olivia Williams

Người Đưa Thư The PostmanViệt Sub Năm: 1997

kể về một người lữ khách đơn thương độc mã chống lại thế lực chủ nghĩa phát xít đen tối, Holnists do tổng chỉ huy General Bethlehem dẫn đầu. Tận dụng chiếc xe Jeep chuyển thư của Mỹ bị lãng quên trong một thời gian dài, người chiến sĩ này tự coi mình là nhân viên đưa thư và anh bắt đầu lên đường phân phát lá thư 15 năm tuổi.

Mơ Tỉnh Lucid Dream.Diễn Viên: Park Yoo Chun,Ko Soo,Sol Kyung,Gu,Kang Hye Jung,Park In Hwan

Mơ Tỉnh Lucid DreamThuyết Minh Năm: 2016

Dae Ho (do Go Soo đóng) là một phóng viên có rắc rối về pháp luật đang cố gắng dành thời gian cho gia đình. Sau đó, một ngày tại công viên giải trí, Dae Ho mất một thứ gì đó rất quý giá và anh bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng ngày càng tồi tệ.

Huyền Thoại Bố Già Our Godfather.Diễn Viên: Park Yoo Chun,Ko Soo,Sol Kyung,Gu,Kang Hye Jung,Park In Hwan

Huyền Thoại Bố Già Our GodfatherViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim tài liệu dài về Tommaso Buscetta, trùm mafia Ý cấp cao đầu tiên từng chống lại Cosa Nostra. Buscetta đã giúp kết án hơn 400 Mafiosi. Anh ta trở thành người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới của Mob - và 11 thành viên trong gia đình anh ta đã bị giết.

Xem Phim Người Trong Giang Hồ: Thiếu Niên Hạo Nam - Young And Dangerous: Prequel Thuyết Minh (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhóm của hạo nam lúc này đang còn đi học vì tranh nhau cưa gái mà có xích mích với băng đông kinh trong một lần biểu diễn văn nghệ trong nhà trường vì muốn lấy lòng người đẹp nhóm hạo nam đã hát một ca khúc nhạc rock bị đuổi họcngười trong giang hồ,thiếu niên hạo nam,xem phim người trong giang hồ,thiếu niên hạo nam,download người trong giang hồ,thiếu niên hạo nam,xem online người trong giang hồ,thiếu niên hạo nam hd,xem người trong giang hồ,thiếu niên hạo nam nhanh,tai phim người trong giang hồ,thiếu niên hạo nam,young and dangerous,prequel,xem phim young and dangerous,prequel,download young and dangerous,prequel,xem online young and dangerous,prequel hd,xem young and dangerous,prequel nhanh,tai phim young and dangerous,prequel,lê tư,trịnh y kiện,trần tiểu xuân,tạ đình phong