Phục Hận Agneepath.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Phục Hận AgneepathViệt Sub Năm: 2012

Agneepath là một câu chuyện trả thù của Vijay Chauhan chống lại 1 Kaancha ác và tàn bạo, kẻ bị treo cha Vijay đến chết. Vijay lớn lên với một mục đích duy nhất của trả thù cho cái chết của cha mình. Câu chuyện xoay quanh Vijay Chauhan, mối quan hệ của mình với gia đình của mình và trên tất cả, trả thù của mình.

Vị Cứu Tinh Life On The Line.Diễn Viên: John Travolta,Kate Bosworth,Devon Sawa,Gil Bellows

Vị Cứu Tinh Life On The LineThuyết Minh Năm: 2016

Bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện. Những sự hi sinh, mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ. Một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớn.

Thuật Thôi Miên The Great Hypnotist.Diễn Viên: Từ Tranh,Mạc Văn Úy

Thuật Thôi Miên The Great HypnotistThuyết Minh Năm: 2014

Công việc kinh doanh đang phát triển tốt của một nhà tâm lý nổi tiếng ( do xu Zheng), cho đến khi ông gặp một nữ bệnh nhân khó khăn, dường như không còn đơn giản là mối quan hệ giữa bệnh nhân và bác sỹ, câu chuyện trở nên phức tạp hơn.

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X Cops.Diễn Viên: Từ Tranh,Mạc Văn Úy

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X CopsViệt Sub Năm: 1999

Match và Alien là ba học sinh cá biệt của trường cảnh sát nhưng thông minh, có tài. Vì vậy được cử làm tay trong điều tra tên trùm XHĐ Daniel để tìm những chứng cớ phạm tội của y và cả tìm cách tóm gọn Akatora, một tay XHĐ nguy hiểm của Nhật Bản.

Xem Phim Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua - Young And Dangerous 6: Born To King Thuyết Minh (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gà rừng được băng đài loan chọn để làm đám cưới với nanako con gái rượu của trùm thế hệ thứ năm băng yamada nhật bản nhưng không lâu sau đó ông trùm của băng bị sát hại hiển nhiên gà rừng là tình nghi số một băng đài loan cũng cho gà rừng là kẻ đã hạ sát ông trùm của mình lưỡng đầu thọ địch trần hạo nam làm thế nào để cứu bạnngười trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua,xem phim người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua,download người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua,xem online người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua hd,xem người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua nhanh,tai phim người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua,young and dangerous 6,born to king,xem phim young and dangerous 6,born to king,download young and dangerous 6,born to king,xem online young and dangerous 6,born to king hd,xem young and dangerous 6,born to king nhanh,tai phim young and dangerous 6,born to king