Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii Nayo

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii NayoViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.

Ít Đường Cheeni Kum.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tabu,Paresh Rawal

Ít Đường Cheeni KumViệt Sub Năm: 2009

Cáu kỉnh, căng thẳng 64-tuổi Buddhadev Gupta sống một lối sống khá giàu có ở London, Anh, cùng với TV góa bụa và mẹ nghiện đấu vật. Ông là chủ sở hữu của 6 Spice, một trong những nhà hàng hàng đầu của London chuyên về các món ăn Ấn Độ.

Thời Khắc Diệu Kỳ Magic Hour.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Rizky Nazar

Thời Khắc Diệu Kỳ Magic HourViệt Sub Năm: 2015

Raina được Gwenny, người chị cũng là người bạn thân nhất, nhờ đi gặp Dimus để đánh giá hộ vị hôn phu tương lai của mình. Càng gặp nhau, Raina và Dimus càng giành nhiều tình cảm cho nhau, và rồi một biến cố đã xảy ra và thay đổi tất cả mọi thứ.

Xem Phim Người Tình Part Time - Part Time Lover Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về mối tình của chàng trai mới lớn pete nhút nhát ít bạn bè pete gặp june vào ngày đầu tiên đi làm thêm ở một cửa hàng café june đã giúp pete cảm thấy cuộc đới đẹp hơn và có nhiều thứ để cố gắng hơn tình yêu của họ nhẹ nhàng đến ngay cả khi june lớn tuổi hơn và là cô giáo của peteđến một ngày pete phát hiện ra june đang lừa dối mình pete sẽ đối mặt với diều đó như thế nào đâyngười tình part time,xem phim người tình part time,download người tình part time,xem online người tình part time hd,xem người tình part time nhanh,tai phim người tình part time,part time lover,xem phim part time lover,download part time lover,xem online part time lover hd,xem part time lover nhanh,tai phim part time lover