Châm Ngòi Ý Chí Burning Sands.Diễn Viên: Trevor Jackson,Tosin Cole,Deron Horton

Châm Ngòi Ý Chí Burning SandsViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ những hoạt động mà Quarles Jr từng trải qua tại phân hội Lamda Tau của tổ chức huynh đệ da đen Kappa Alpha Psi vào cuối thập niên 1980 nhưng tránh nêu tên những người vào hoạt động thật ngoài đời thực.

Cái Kén Cocoon.Diễn Viên: Yixuan An,Yuanzheng Feng,Lu Yao

Cái Kén CocoonViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về nhân vật Nora. Cô sống ở thị trấn yên bình Berlin-Kreuzberg, nơi đây giống như phiên bản thu nhỏ của Nora bởi tính trầm lặng Cuộc sống thường nhật của Nora xoay quanh trường học, bể bơi, những mái nhà. Cô lang thang khắp nơi, ngắm nhìn cuộc sống, những dãy nhà cao tầng với chị gái và bạn bè.

Đổi Đời Hick.Diễn Viên: Derick Martini

Đổi Đời HickViệt Sub Năm: 2011

Hick là một bộ phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andrea Portes. Luli là một cô gái 13 tuổi ở bang Nebraska, chạy trốn khỏi cặp cha mẹ nghiện rượu, cầm theo một khẩu súng lục. Tới Las Vegas, cô được tên lừa đảo Glenda che chở và dùng cô vào trong những mánh lừa đảo của mình. Mạng sống của cả hai sau đó bị đe dọa bởi Eddie.

Xem Phim Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới - The Tenants Downstairs Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tên chủ nhà bạo dâm thao túng cuộc sống của người thuê của mình thông qua một mạng lưới các camera giám sát được cài đặt trong toàn bộ tòa nhàbằng cách thiết lập máy camera giám sát trong căn hộ niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm và khám phá những bí mật của họngười thuê nhà ở tầng dưới,xem phim người thuê nhà ở tầng dưới,download người thuê nhà ở tầng dưới,xem online người thuê nhà ở tầng dưới hd,xem người thuê nhà ở tầng dưới nhanh,tai phim người thuê nhà ở tầng dưới,the tenants downstairs,xem phim the tenants downstairs,download the tenants downstairs,xem online the tenants downstairs hd,xem the tenants downstairs nhanh,tai phim the tenants downstairs