Trung Tâm Mai Mối Cyrano Agency.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Trung Tâm Mai Mối Cyrano AgencyViệt Sub Năm: 2010

Một chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu nên đã nhờ Cyrano, người đàn ông xấu xí nhưng thông minh, hóm hỉnh viết thư bày tỏ tình cảm hộ mình. Cô gái động lòng trước những lời lẽ tràn đầy yêu thương trong những cánh thư và nhận lời hẹn hò với chàng trai nhút nhát mà không hề biết chủ nhân của những bức thư là Cyrano.

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector Calls.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector CallsViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc xa hoa để điều tra vụ án tự tử của một cô gái mang bầu. ĐIều này đã phá vỡ không khí vui tươi của buổi tiệc để chúc mừng một đôi vợ chồng mới cưới. Ai trong bữa tiệc cũng phủ nhận mối quan hệ với cô gái. Tuy nhiên vị thám tử này đã tìm thấy cái gì đó đáng ngờ nhờ vào sự giúp đỡ của một cuốn sách nhật ký và một bức ảnh của cô gái.

Chuyện Tình Bangkok Bangkok Traffic Love Story.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Chuyện Tình Bangkok Bangkok Traffic Love StoryThuyết Minh Năm: 2009

Muei Ly, một cô gái giờ này đã tròn 30 cái xuân xanh. Trong khi bạn bè đều đã có gia đình hoặc người yêu thì cô vẫn phải cô đơn một mình. Đôi khi cô cũng không hiểu, tại sao mình vẫn còn cô đơn đến vậy. Bỗng một ngày, cô gặp được anh chàng kỹ sư đẹp trai.

Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra Baap.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Hema Malini,Sonu Sood

Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra BaapViệt Sub Năm: 2011

Sau khi xảy ra một loạt những vụ đánh bom ở Mumbai, Karan Malhotra quyết tâm tìm ra thủ phạm trong thời gian ngắn nhất mong muốn thể hiện mình trước Tanya P. Nath coi như một lời cầu hôn với cô người yêu từ thời Đại học. Karan nghi ngờ thủ phạm của những vụ đánh bom là Kabir – một trùm khủng bố trong thế giới ngầm luôn có một sát thủ khét tiếng đi theo hộ tống tên là Viju. Liệu Karan có tìm ra được thủ phạm và bắt hắn đền tội. Mời các bạn đón xem...!

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. Billionaire.Diễn Viên: Thẩm Đằng,Tống Vân Hoa,Trương Nhất Minh,Trương Thần Quang,

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. BillionaireThuyết Minh Năm: 2018

một cầu thủ bóng đá đang gặp khó khăn (Thẩm Đằng đóng) phát hiện mình có một người chú tỷ phú ở Đài Loan. Người chú hứa cho anh thừa kế gia tài nếu chứng tỏ được khả năng quản lý tài chính. Chàng cầu thủ được giao một tỷ nhân dân tệ (147 triệu USD) và phải tiêu hết trong một tháng với nhiều điều kiện như không được chi cho từ thiện, ma túy, đánh bạc hoặc mua các vật phẩm nghệ thuật.

Xem Phim Người Phụ Nữ Bên Bờ Khủng Hoảng - Women On The Verge Of A Nervous Breakdown Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mujeres al borde de un ataque de nervios những người phụ nữ bên bờ vực tâm thần là một bộ phim thuộc thể loại black comedy năm 1988 của tây ban nha kịch bản và đạo diễn bởi pedro almodóvarngười phụ nữ bên bờ khủng hoảng,xem phim người phụ nữ bên bờ khủng hoảng,download người phụ nữ bên bờ khủng hoảng,xem online người phụ nữ bên bờ khủng hoảng hd,xem người phụ nữ bên bờ khủng hoảng nhanh,tai phim người phụ nữ bên bờ khủng hoảng,women on the verge of a nervous breakdown,xem phim women on the verge of a nervous breakdown,download women on the verge of a nervous breakdown,xem online women on the verge of a nervous breakdown hd,xem women on the verge of a nervous breakdown nhanh,tai phim women on the verge of a nervous breakdown