Thám Tử Shaft Shaft.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Jessie T Usher,Richard Roundtree

Thám Tử Shaft ShaftThuyết Minh Năm: 2019

một bộ phim hài hành động Mỹ năm 2019 của đạo diễn Tim Story và được viết bởi Kenya Barris và Alex Barnow. Phim có sự tham gia của Samuel L. Jackson, Jessie Usher và Richard Roundtree. Đây là bộ phim thứ năm trong loạt phim Trục và là phần tiếp theo của bộ phim năm 2000 có cùng tên.

Bà Tôi Là Công Chúa Oh! My Gran.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Jessie T Usher,Richard Roundtree

Bà Tôi Là Công Chúa Oh! My GranThuyết Minh Năm: 2020

bà Moon-hee – một cụ bà mắc bệnh Alzheimer nhưng luôn tưởng mình là Secret Jouju – một nàng công chúa trong phim hoạt hình. Bà Moon-hee đang được chăm sóc bởi con trai và cháu gái lớn. Vào một đêm nọ, Bo-mi gặp tai nạn nghiêm trọng. Vì bà Moon-hee là nhân chứng duy nhất nên quá trình điều tra của cảnh sát đi vào ngõ cụt.

Anh Chàng Siêu Mẫu Zoolander 2.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Chu Nhân,Ngô Kỳ Long,Lâm Chí Dĩnh

Anh Chàng Siêu Mẫu Zoolander 2Thuyết Minh Năm: 2016

Nói về cuộc sống những anh chàng Derek Zoolander và Hansel là hài anh chàng siêu mẫu nổi tiếng với gu ăn mặc thời trang khác người được mọi ngưởi quan tâm theo dõi và cũng là nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế thởi trang,và sau một thời gia danh tiếng cửa hàng giảm xuồng thương hiệu không ai biết đến cả hai người bạn tung ra những độc chiêu lất lại những gi đã mất.

Xem Phim Người Lạ Hoàn Hảo - Perfect Strangers Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

perfect strangers kể câu chuyện về 7 người bạn quyết định chơi một trò chơi vào bữa ăn tối bằng cách đặt tất cả điện thoai di động lên bàn để công khai những cuộc gọi và tin nhắn gửi đến họngười lạ hoàn hảo,xem phim người lạ hoàn hảo,download người lạ hoàn hảo,xem online người lạ hoàn hảo hd,xem người lạ hoàn hảo nhanh,tai phim người lạ hoàn hảo,perfect strangers,xem phim perfect strangers,download perfect strangers,xem online perfect strangers hd,xem perfect strangers nhanh,tai phim perfect strangers