Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Bẫy Thời Gian Time Trap.Diễn Viên: Brianne Howey,Cassidy Gifford,Hans Marrero,Andrew Wilson

Bẫy Thời Gian Time TrapViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm thám hiểm vô tình bị rơi xuống vực thẳm và họ nhận ra rằng thời gian bên dưới vực diễn ra khác với bên trên. Trong lúc tìm đường thoát thân, nhóm thám hiểm nhận ra không chỉ có duy nhất một mình họ ở tại đó… Cuộc phiêu lưu ly kỳ của họ từ bây giờ mới thực sự bắt đầu.​

Trò Ma Thuật Mystic Game.Diễn Viên: Brianne Howey,Cassidy Gifford,Hans Marrero,Andrew Wilson

Trò Ma Thuật Mystic GameThuyết Minh Năm: 2016

Aleks – một anh chàng đẹp trai sát gái, tình cờ trở thành khách mời trên chương trình truyền hình chuyên về phép thuật. Tại đây chàng gặp Tanya, tình yêu của đời mình, nhưng cả hai không biết rằng hành trình để đến được bên nhau phải đối mặt với cuộc đối đầu chết chóc của hai vị pháp sư lừng danh.

Không Gian Mê Hoặc Attraction: Prityazhenie.Diễn Viên: Brianne Howey,Cassidy Gifford,Hans Marrero,Andrew Wilson

Không Gian Mê Hoặc Attraction: PrityazhenieViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một con tàu dị dạng bất ngờ ập vào thủ đô Moscow, mang theo hàng loạt chiến binh người máy ngoài hành tinh. Tuy nhiên, bên cạnh hành động bạo lực, những sinh vật ngoài địa cầu còn cố gắng dung hòa nền văn minh của mình vào hành tinh xanh.

Cổng Địa Ngục Devils Gate.Diễn Viên: Brianne Howey,Cassidy Gifford,Hans Marrero,Andrew Wilson

Cổng Địa Ngục Devils GateThuyết Minh Năm: 2018

mở đầu với một đặc vụ đặc biệt của FBI Daria Francis (Amanda Schull) cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân vô tội trong một vụ điều tra. Nhưng thời gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu. Cô đã được giao một nhiệm vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên Cổng Địa Ngục, phía Bắc Dakota.

Xem Phim Người Khổng Lồ - The Titan Thuyết Minh (2018) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gia đình quân đội tham gia vào một cuộc thử nghiệm đột phá về tiến hoá di truyền và thăm dò vũ trụngười khổng lồ,xem phim người khổng lồ,download người khổng lồ,xem online người khổng lồ hd,xem người khổng lồ nhanh,tai phim người khổng lồ,the titan,xem phim the titan,download the titan,xem online the titan hd,xem the titan nhanh,tai phim the titan,sam worthington,nathalie emmanuel,taylor schilling,agyness deyn