Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go Back.Diễn Viên: Tom Cruise,Cobie Smulders,Aldis Hodge

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go BackViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện mới dường như “chơi chữ” với tiêu đề “không quay đầu”. Trên thực tế, đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner – rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội. Cách giải quyết của Jack Reacher? “Các người nghĩ mình đứng trên luật pháp.

Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: Hijacked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Vinnie Jones And Craig Fairbrass

Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: HijackedViệt Sub Năm: 2012

Một đặc vụ đang cố gắng hoà giải với vị hôn phu cũ, mối quan hệ của họ đang trở nên tồi tệ hơn. Bất đắc dĩ thay, cô ấy đang trên một chuyên cơ riêng bị tấn công bởi một nhóm không tặc đang làm việc cho tên trùm mà anh đang cố gắng theo đuổi.

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final Cut.Diễn Viên: Colin Farrell,Anthony Hopkins,Rosario Dawson

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final CutViệt Sub Năm: 2004

Chinh phục 90% của thế giới được biết đến bởi 25 tuổi, Alexander Đại đế dẫn quân đội của mình thông qua 22.000 dặm của cuộc bao vây và cuộc chinh phục chỉ trong tám năm. Ra khỏi nhỏ Macedonia, Alexander dẫn quân đội của mình chống lại Đế quốc Ba Tư hùng mạnh, lái xe về phía tây Ai Cập, và cuối cùng đã làm theo cách của mình về phía đông tới Ấn Độ.

Mặt Nạ Xanh The Mask.Diễn Viên: Jim Carrey,Camron Diaz,Peter Reigert

Mặt Nạ Xanh The MaskThuyết Minh Năm: 1994

Stanley Ipkiss là một nhân viên ngân hàng đó là một người đàn ông vô cùng tốt đẹp. Thật không may, ông là quá tốt đẹp cho tốt của riêng mình và là một người bị nga khi nói đến các cuộc đối đầu

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Paul Walker

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6Thuyết Minh Năm: 2013

Sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại Rio (Brazil), nhóm của Dominic Toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu USD. Tuy nhiên, hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước Mỹ. Điệp viên liên bang Luke Hobbs (The Rock) vẫn không ngừng truy tìm đội của Toretto.

Xem Phim Người Hộ Tống - Bulletproof Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rock keats và archie moses là những người bạn thân và họ đã cùng nhau thực hiện nhiều vụ phạm tội nho nhỏ mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi họ có liên quan tới 1 vụ buôn ma tuý lớn rock keats thực chất là cảnh sát chìm jack carter trong 1 vụ bắt tên trùm ma tuý frank colton hụt moses đã phải bắn carter để chạy thoátngười hộ tống,xem phim người hộ tống,download người hộ tống,xem online người hộ tống hd,xem người hộ tống nhanh,tai phim người hộ tống,bulletproof,xem phim bulletproof,download bulletproof,xem online bulletproof hd,xem bulletproof nhanh,tai phim bulletproof,damon wayans,adam sandler,james caan