Tàn Sát Slasher.com

Tàn Sát Slasher.comThuyết Minh Năm: 2017

Jack và Kristy có kỳ nghỉ cuối tuần trong ngôi làng ở Missouri. Họ tình cờ phát hiện ra một nhà kho bí ẩn trong khu rừng và biết nhiều sự thật kinh hoàn

Ngôi Nhà Bị Ám House.Diễn Viên: William Katt,Kay Lenz,George Wendt

Ngôi Nhà Bị Ám HouseViệt Sub Năm: 1985

Một nhà văn đã gặp rắc rối khi chuyển vào nhà của người dì vừa qua đời để tập trung viết về cuốn sách có liên quan đến chiến tranh Việt Nam nhưng không ngờ mọi chuyện tệ hại bắt đầu xảy ra với anh tại ngôi nhà đó.

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare Alley.Diễn Viên: William Katt,Kay Lenz,George Wendt

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare AlleyThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1939, Stan Carlisle đã kiếm được một công việc tại lễ hội hóa trang và xem một chương trình biểu diễn thú vị, một hành động trong đó một người đàn ông loạn trí ăn một con gà sống. Anh bắt đầu làm việc với hành động thấu thị “Madame Zeena” và người chồng nghiện rượu của cô, Pete.

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From Hell.Diễn Viên: William Katt,Kay Lenz,George Wendt

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From HellThuyết Minh Năm: 2019

ngoại truyện của bộ phim The Devil’s Rejects. Otis (Bill Moseley) thoát khỏi nhà tù, gặp Winslow (Richard Brake) và nghĩ ra kế hoạch đưa em gái của anh ta (Sheri Moon Zombie) ra ngoài. The Rejects tìm đường xuống Mexico và giết chết vô số người trên đường đi.

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil Dead.Diễn Viên: Jane Levy,Shiloh Fernandez,Lou Taylor Pucci

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil DeadThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện về nhóm 5 người bạn vô tình làm thức tỉnh một thây ma bị quỷ ám khi trú chân trong căn nhà gỗ ở ngoại ô bang Massachusetts. Từng người trong nhóm lần lượt phải đối mặt với nỗi sợ hãi tột cùng và cái chết tàn khốc mà họ không hề ngờ tới.

Xem Phim Người Chấp Bút - The Ghost Writer Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được làm từ bộ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng mang tên the ghost nhưng đã được đổi tên khi lên phim vì không muốn gây hiểu lầm cho khán giả bộ phim không phải về một con ma mà là một người viết truyện thuê cựu thủ tướng anh adam lang pierce brosnan được trả một khoảng tiền khổng lồ để viết về những hồi ức của mìnhngười chấp bút,xem phim người chấp bút,download người chấp bút,xem online người chấp bút hd,xem người chấp bút nhanh,tai phim người chấp bút,the ghost writer,xem phim the ghost writer,download the ghost writer,xem online the ghost writer hd,xem the ghost writer nhanh,tai phim the ghost writer,ewan mcgregor,jon bernthal