Bầy Chim Dữ The Birds.Diễn Viên: Tippi Hedren,Suzanne Pleshette,Rod Taylor,Jessica Tandy

Bầy Chim Dữ The BirdsViệt Sub Năm: 1963

Ms. Daniels, một cô gái giàu có tình cờ gặp chàng luật sư Mitch Brenner khi anh tìm cặp lovebirds làm quà sinh nhật. Cuốn hút bởi tính cách chững chạc của anh, cô quyết định tạo cho sự bất ngờ bằng cách tạt đến vịnh Bodega nơi anh nghỉ cuối tuần để tặng đôi chim đó.Nơi Mitch dành những ngày cuối tuần với mẹ Lydia và em gái Cathy.

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: Tippi Hedren,Suzanne Pleshette,Rod Taylor,Jessica Tandy

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3.Diễn Viên: Leticia Dolera,Àlex Monner And Diego Martín

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3Việt Sub Năm: 2007

Một ngày diễn ra tiệc cưới của một cặp bạn trẻ với rất đông bạn bè và gia đình đến chung vui, ban đầu buổi tiệc diễn ra trong không khí rất ấm cúng và sôi động với sự cổ vũ của tất cả bạn bè 2 bên, ... nhưng vào phút cuối một loại virus lạ đã tấn công vào một người trong nhóm dự tiệc đã lây lan khắp mọi người, biến họ thành những zombie tàn sát lẫn nhau biến buổi tiệc cưới trở nên đẫm máu như một ác mộng đối với tất cả ai.

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare Alley.Diễn Viên: Leticia Dolera,Àlex Monner And Diego Martín

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare AlleyThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1939, Stan Carlisle đã kiếm được một công việc tại lễ hội hóa trang và xem một chương trình biểu diễn thú vị, một hành động trong đó một người đàn ông loạn trí ăn một con gà sống. Anh bắt đầu làm việc với hành động thấu thị “Madame Zeena” và người chồng nghiện rượu của cô, Pete.

Xem Phim Ngôi Nhà Thành Cổ Số 69 - No. 69 House Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể rằng ứng ninh bị cuốn vào một vòng thực tế khủng khiếp và một vòng lặp vô tận của những giấc mơ với sự giúp đỡ của một người bạn gái câu chuyện về một giấc mơ thật và ảo tưởngngôi nhà thành cổ số 69,xem phim ngôi nhà thành cổ số 69,download ngôi nhà thành cổ số 69,xem online ngôi nhà thành cổ số 69 hd,xem ngôi nhà thành cổ số 69 nhanh,tai phim ngôi nhà thành cổ số 69,no 69 house,xem phim no 69 house,download no 69 house,xem online no 69 house hd,xem no 69 house nhanh,tai phim no 69 house,dong xuwei,he peng,lu jing,wang peiyu