Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The Devil.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Min,Sik Choi,Gook,Hwan Jeon

Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The DevilThuyết Minh Năm: 2010

Jang Keyong-cheol (Choi Min-sik) là một kẻ tâm thần, giết người hàng loạt và xem đây là "trò vui." Y đã thực hiện hàng loạt vụ giết người theo đủ các cách thức dã man mà chẳng ai có thể tượng tượng trên đời vẫn còn tồn tại những con người thú tính như thế.

Quyền Lực Thứ 5 The Fifth Estate.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Daniel Brühl,Carice Van Houten

Quyền Lực Thứ 5 The Fifth EstateViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim tập trung vào mối quan hệ giữa Daniel Domscheit-Berg (Daniel Brühl) và Julian Assange (Benedict Cumberbatch) khi mô phỏng lại những ngày đầu của WikiLeaks, với đỉnh điểm là việc tiết lộ hàng loạt những thông tin chấn động lịch sử gây tranh cãi.

Quỷ Dữ Đưa Lối May The Devil Take You.Diễn Viên: Ray Sahetapy,Chelsea Islan,Pevita Pearce

Quỷ Dữ Đưa Lối May The Devil Take YouThuyết Minh Năm: 2018

tựa gốc Sebelum Iblis Menjemput là một bộ phim kinh dị siêu nhiên máu me của Indonesia dựa trên Evil Dead được đánh giá rất cao. Bộ phim theo chân Alfie (Chelsea Islan; Headshot) một người phụ nữ trẻ độc thân đã sống tách khỏi cha mình từ rất lâu. Bỗng một ngày cô phát hiện ra cha mình vẫn còn sống nhưng trong tình trạng nằm liệt giường

Chuyến Bay Kinh Hoàng Default.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Chuyến Bay Kinh Hoàng DefaultViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các phóng viên bị bọn cướp biển Somali bắt cóc ép lên chuyến bay khởi hành từ Seychelles, trong đó có phóng viên huyền thoại Frank Saltzman. Vậy mục đích của chúng là gì?

Xem Phim Ngôi Nhà Câm - Silent House Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngôi nhà câm silent house là một bộ phim kinh dị của điện ảnh mỹ remake lại phiên bản the silent house của urugay bộ phim là câu chuyện về một cô gái bị kẹt ở trong căn nhà nghỉ của gia đình không thể liên hệ với thế giới bên ngoài trong khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu diễn rangôi nhà câm,xem phim ngôi nhà câm,download ngôi nhà câm,xem online ngôi nhà câm hd,xem ngôi nhà câm nhanh,tai phim ngôi nhà câm,silent house,xem phim silent house,download silent house,xem online silent house hd,xem silent house nhanh,tai phim silent house,elizabeth olseeric sheffer stevens,julia taylor ross,adam barnett,haley murphy