Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!.Diễn Viên: Sudarat Budtporm,Celine Horwang

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!Việt Sub Năm: 2014

Bee là một người mẫu nổi tiếng tại Bangkok nhưng không may đột ngột qua đời vì một tai nạn xe hơi. Linh hồn của cô không được siêu thoát và cô tìm mọi cách để liên lạc với người cô yêu thông qua cô bạn Kitty mập mạp.

Ma Nữ: Penanggal The Curse Of The Malayan Vampire.Diễn Viên: Azri Iskandar,Zul Arifin,Ummi Nazeera,Fasha Sandha,Dato Sharifah Aini

Ma Nữ: Penanggal The Curse Of The Malayan VampireViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh vào những năm 30 của thế kỷ trước, cô gái Murni vô tình được thừa hưởng những khả năng kỳ lạ và bí hiểm, gieo rắc sự sợ hãi cho dân làng Kampung Jawa, và vì thế bị dân làng xa lánh và xua đuổi. Liệu có ai sẽ cứu lấy số phận của cô gái tội nghiệp?

Hồn Ma Trại Tù Nữ Jailhouse Eros.Diễn Viên: Azri Iskandar,Zul Arifin,Ummi Nazeera,Fasha Sandha,Dato Sharifah Aini

Hồn Ma Trại Tù Nữ Jailhouse ErosViệt Sub Năm: 1990

Lý Lệ Trân vào vai một hồn ma bị đọa chốn ngục tù không được iêu thoát, trong khi trong trại tù nữ ấy, Diệp Tử Mi cùng đồng bọn nữ liên tục có những trận chiến không khoan nhượng để giành địa bàn, miếng cơm manh áo.

Cõi Ngoài The Beyond.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Cõi Ngoài The BeyondViệt Sub Năm: 1981

1 khách sạn ở Louisiana bị buộc phải đóng cửa sau khi có quá nhiều án mạng xảy ra tại đây. Nhiều năm sau, nữ thừa kế quay lại tu sửa nó để tiếp tục việc kinh doanh. Cô nhanh chóng nhận được những "món quà" từ cõi chết, và cũng nhanh chóng khám phá ra rằng khách sạn của mình được xây dựng trên một trong những lối vào địa ngục.

Xem Phim Ngôi Đền Kỳ Quái 2 - Pee Nak 2 Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hòa bình đã trở lại đền thamma nakanimitr sau khi monk nong monk first và monk balloon hoàn thành nhiệm vụ để thực hiện các cam kết của họ và giành chiến thắng trong trận chiến với hồn ma nak nont ba nhà sư hy vọng sẽ có một cuộc sống yên bình trong chiếc áo choàng nghệ thuậtngôi đền kỳ quái 2,xem phim ngôi đền kỳ quái 2,download ngôi đền kỳ quái 2,xem online ngôi đền kỳ quái 2 hd,xem ngôi đền kỳ quái 2 nhanh,tai phim ngôi đền kỳ quái 2,pee nak 2,xem phim pee nak 2,download pee nak 2,xem online pee nak 2 hd,xem pee nak 2 nhanh,tai phim pee nak 2