Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante Diaries.Diễn Viên: Jason Mewes,Quinton Rampage Jackson,Paul Sloan

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante DiariesViệt Sub Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante - nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The Reef.Diễn Viên: Chris Carmack,Laura Vandervoort,Marsha Thomason

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The ReefViệt Sub Năm: 2009

Rạn San Hô: Bộ phim là cuộc phiêu lưu trên biển của hai thợ lặn chuyên nghiệp Sebastion và Dani. Họ được thuê để lặn xuống vùng biển nguy hiểm để tìm kiếm kho báu bí ẩn của Columbus. Tiền công rất hời. Nhưng vì làm việc cho những người không rõ danh tính, họ đã bị đẩy vào tình thế nguy hiểm, thử thách khả năng lặn, cũng như tình yêu, sức mạnh và ý chí sống còn.

Nhà Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Tobias Zilliacus,Mikael Persbrandt,Lena Olin

Nhà Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đánh giá xứng tầm với "Cô gái có hình xăm rồng" ở thể loại trinh thám. Phim về một thám tử và một nhà tâm lý học nổi tiếng đã hợp tác để điều tra một vụ án mạng dường như đã đi vào ngõ cụt ... chỉ duy nhất một nhân chứng trẻ còn sống sót nhưng không thể nhận dạng được tội phạm.

Kết Thúc Của Thế Giới The Worlds End.Diễn Viên: Simon Pegg,Nick Frost,Martin Freeman

Kết Thúc Của Thế Giới The Worlds EndViệt Sub Năm: 2013

5 người bạn thời thơ ấu, trở về lại quê nhà của họ cho một buổi tiệc nhậu linh đình. Khi họ viếng thăm trở lại quán rượu mà họ đã tới 20 năm trước, họ nhận thức được là đang bắt đầu trên một cuộc hành trình cứu thoát nhân loại từ một cuộc xâm chiếm của người máy. Pegg nổi bật là một người đàn ông chưa trưởng thành trong lứa tuổi 40, cố gắng tuyệt vọng níu kéo tuổi trẻ của mình.

Rồng Lửa Reign Of Fire.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Christian Bale,Izabella

Rồng Lửa Reign Of FireViệt Sub Năm: 2002

Đó là hai mươi năm trong tương lai, và hành tinh này đã bị tàn phá bởi những con rồng lửa thở luẩn quẩn. Vết tích cuối cùng của nhân loại bây giờ đấu tranh cho sự sống còn tại tiền đồn hẻo lánh. Trong một lâu đài đổ nát ở miền quê nước Anh, Quinn đang rất cố gắng để giữ cùng một ban nhạc của sợ hãi, những người sống sót không ngừng nghỉ. Như một cậu bé, Quinn nhìn mẹ chết bảo vệ anh ta từ một trong những con thú, và vẫn còn bị ám ảnh bởi bộ nhớ. Một ngày nọ, một nhóm các rogues Mỹ xuất hiện,

Xem Phim Nghịch Lộ - Wrong Way Driving Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về con gái của triệu phú trương chí quốc bị bắt cóc đồi tiền chuộc nhưng nhà tài phiệt lại không giám báo cảnh sát tuy nhiên phía cảnh sát vẫn phát hiện được và lên kế hoạch kỹ càng âm thầm giải cứu cô gái quá trình truy lùng bọn bắt cóc gặp phải nhiều khó khăn khi đối phương quá thông minh và xảo nguyệtnghịch lộ,xem phim nghịch lộ,download nghịch lộ,xem online nghịch lộ hd,xem nghịch lộ nhanh,tai phim nghịch lộ,wrong way driving,xem phim wrong way driving,download wrong way driving,xem online wrong way driving hd,xem wrong way driving nhanh,tai phim wrong way driving,hỏa tịnh nam,phan gia tuấn,vương uy