Bi Kịch Phantom Halo

Bi Kịch Phantom HaloViệt Sub Năm: 2015

Bi Kịch là bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện xoay quanh một gia đình bất hạnh khi người cha Warren hằng ngày chìm trong men rượu bằng chính số tiền của 2 người con đi làm hằng ngày mang về, Beckett là anh cả trong nhà bất chấp công việc nguy hiểm để kiếm nhiều tiền trả nợ cho cha, Samuel thì tìm cách thoáy khỏi cuộc sống này và đi tìm đường đi khác và thoát khỏi số nợ của cha trước khi khiến họ từ bi kịch trở thành thảm kịch trong cuộc sống.

Võ Tòng Tiger Killer.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Feng Ku

Võ Tòng Tiger KillerViệt Sub Năm: 1983

Cốt truyện về Võ Tòng đi ngang huyện Dương Cốc, đánh bại hổ dữ bảo vệ dân lành nhưng khi về nhà vướng phải mối tình oan nghiệt của người chị dâu lăng loàn Phan Kim Liên, được thổi một làn gió mới với những pha võ thuật đỉnh cao, trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và một dàn diễn viên xuất sắc đã đem lại cho bộ phim nhiều giải thưởng quan trọng trong Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 19.

Trả Thù Là Nghề Của Chàng Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Ken Ogata,Rentarô Mikuni,Chôchô Miyako

Trả Thù Là Nghề Của Chàng Vengeance Is MineViệt Sub Năm: 1979

dựa trên sự kiện có thật về một tên tội phạm ở Nhật, vừa là một tên trộm, sát nhân hàng loạt và cũng là tay sát gái ngoại hạng, Iwao Enokizu nay bôn tẩu để lẩn tránh sự truy lùng gắt gao của cảnh sát. Cuộc phiêu lưu nghẹt thở kéo dài đúng 78 ngày với bao chết chóc, hồi hộp, bao phụ nữ trao lầm thân người, bao giọt máu phải đổ..

Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot Two.Diễn Viên: Ken Ogata,Rentarô Mikuni,Chôchô Miyako

Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot TwoViệt Sub Năm: 2017

cuộc sống của nữ ca sĩ Lady Gaga trong quá trình sản xuất album Joanne và kế hoạch chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại Super Bowl 51. Ngoài ánh hào quang, trong bộ phim còn có quá trình chống chọi với căn bệnh đau nhức và căng cơ kéo dài từ 2012 đến nay.

Cà Chua Bi Cherry Tomato.Diễn Viên: Kim Hyang Gi,Kim Byung,Chul,Shin Goo

Cà Chua Bi Cherry TomatoViệt Sub Năm: 2007

kể về Park Gu mưu sinh bằng nghề nhặt ve chai để cừng đứa cháu gái sống qua ngày. Tình cảnh của họ ngày càng tồi tệ hơn. Từ khi đứa con trai của ông ấy trở về và đã lấy đi số tiền mà ông ấy dành dụm mấy lâu và rồi chiếc xe ba gác của ông bị bọn côn đồ phá hỏng.

Xem Phim Nghi Vấn - Suspicion Việt Sub (1941) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ tuổi nhút nhát được thừa kế một gia sản kếch xù cô kết hôn với một quý ông quyến rũ và sớm bắt đầu nghi ngờ anh ta đang lên kế hoạch giết cô để chiếm đoạt tài sản nàynghi vấn,xem phim nghi vấn,download nghi vấn,xem online nghi vấn hd,xem nghi vấn nhanh,tai phim nghi vấn,suspicion,xem phim suspicion,download suspicion,xem online suspicion hd,xem suspicion nhanh,tai phim suspicion,cary grant,joan fontaine,cedric hardwicke