Tái Sinh Twice Born.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Tái Sinh Twice BornViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về chuyện tình lãng mạn của chàng nhiếp ảnh và một du khách xinh đẹp (do diễn viên nổi tiếng Penélope Cruz thủ vai) trong bối cảnh bạo loạn xảy ra tại Bosnian.

Tôi Nhớ Amarcord.Diễn Viên: Trương Tử Phong,Trương Dật Kiệt,Tử Ninh

Tôi Nhớ AmarcordViệt Sub Năm: 1973

một bộ phim hài năm 1973 của Ý do Federico Fellini đạo diễn, một câu chuyện kiểu bán tự truyện về Titta (Bruno Zanin), một cậu bé vị thành niên lớn lên giữa một loạt nhân vật lập dị ở làng Borgo San Giuliano vào thập niên 1930 của thời kỳ Phát xít Ý.

Ngày Chuột Chũi Groundhog Day.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Ngày Chuột Chũi Groundhog DayThuyết Minh Năm: 1993

Một người đàn ông thời tiết là miễn cưỡng đi để trang trải một câu chuyện về một dự báo thời tiết “chuột” (như ông gọi). Đây là năm thứ tư của ông vào câu chuyện, và ông không có nỗ lực để che giấu sự thất vọng của mình. Khi thức tỉnh “sau” ngày, ông phát hiện ra rằng đó là Groundhog Day một lần nữa, và một lần nữa, và một lần nữa.

Bế Tắc At The End Of Daybreak.Diễn Viên: Kara Hui,Tien You Chui,Yasmin Ahmad

Bế Tắc At The End Of DaybreakThuyết Minh Năm: 2009

kể về một gia đình tan vỡ sau khi người con trai trưởng thành đối mặt với cáo buộc về tội cưỡng đoạt. Cậu con trai 23 tuổi tìm cách thoát khỏi gánh nặng về người mẹ nghiện rượu của mình bằng cách thiết lập một mối quan hệ ảo bất hợp pháp với một nữ sinh trung học 15 tuổi.

Xem Phim Nghệ Thuật Đối Phó - The Art Of Getting By Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

highmore đóng vai một cậu học sinh năm cuối george thông minh nhưng lười biếng và chán học george đã trải qua 12 năm học trong môn vẽ nghệ thuật và vừa đủ để lên lớp nhưng phải đến khi cậu gặp cô nàng sally xinh đẹp và nổi tiếng emma roberts đóng george mới bắt đầu nhận thấy những điều hay ho trong cái sự học dốt của mìnhnghệ thuật đối phó,xem phim nghệ thuật đối phó,download nghệ thuật đối phó,xem online nghệ thuật đối phó hd,xem nghệ thuật đối phó nhanh,tai phim nghệ thuật đối phó,the art of getting by,xem phim the art of getting by,download the art of getting by,xem online the art of getting by hd,xem the art of getting by nhanh,tai phim the art of getting by,freddie highmorerano