Cảnh Sát Ở Berverly Hills Beverly Hills Cop.Diễn Viên: Eddie Murphy,Judge Reinhold,John Ashton

Cảnh Sát Ở Berverly Hills Beverly Hills CopViệt Sub Năm: 1984

Thời gian gần đây, cái tên Eddie Murphy xuất hiện khá nhiều cùng với tác phẩm Siêu trộm nhà chọc trời. Nổi tiếng là vậy nhưng không phải ai cũng biết tới một series rất thành công mà anh tham gia. Đó chính là Beverly Hills Cop. Ngày đó, Eddie tuy vẫn còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất và tài năng hài hước thiên bẩm trong anh đã phát huy hết sức ấn tượng.

Thời Của Người Digan Time Of The Gypsies.Diễn Viên: Eddie Murphy,Judge Reinhold,John Ashton

Thời Của Người Digan Time Of The GypsiesViệt Sub Năm: 1988

Nhắc đến điện ảnh Serbia hiện đại, đa số khán giả liên tưởng ngay tới đạo diễn Emir Kusturica – người đã giành được nhiều giải thưởng của châu Âu và quốc tế, trong đó có hai giải Cành cọ Vàng danh giá nhất Liên hoan Phim Cannes cho hai bộ phim When Father Was Away on Business (1985) và Underground (1995).

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle Boys.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Yûichi Kimura,Ryô Katsuji

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle BoysViệt Sub Năm: 2008

Cô nhân viên của công ty thu âm, Kanna, phát hiện một ban nhạc punk rock có tên Shonen Meriken Sakku (Brass Knuckle Boys) qua internet, và rồi thì cô quyết định đại diện cho họ thay mặt công ty. Điều mà Kanna không biết, đó là Brass Knuckle Boys toàn là đàn ông trung niên.

Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt Candy Cane Lane.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Yûichi Kimura,Ryô Katsuji

Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt Candy Cane LaneThuyết Minh Năm: 2023

Mùa Giáng sinh năm nay đã chính thức bắt đầu với bộ phim “Candy Cane Lane” đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Eddie Murphy Bộ phim là một cuộc phưu lưu hài hước kể về một người đàn ông khao khát giành chiến trắng trong cuộc thi trang trí Giáng sinh, song lại vô tình mang đến sự hỗn loạn cho toàn bộ thị trấn.

Xem Phim Ngày Thứ 8 - The Eighth Day Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

georges có hội chứng down sống tại một tinh thần tổ chức harry là một doanh nhân bận rộn giảng dạy cho các nhân viên bán hàng trẻ đầy tham vọngngày thứ 8,xem phim ngày thứ 8,download ngày thứ 8,xem online ngày thứ 8 hd,xem ngày thứ 8 nhanh,tai phim ngày thứ 8,the eighth day,xem phim the eighth day,download the eighth day,xem online the eighth day hd,xem the eighth day nhanh,tai phim the eighth day,daniel auteuil,pascal duquenne and miou,miou