Truy Lùng Kí Ức Backtrack.Diễn Viên: Adrien Brody,Sam Neill,Robin Mcleavy

Truy Lùng Kí Ức BacktrackViệt Sub Năm: 2016

kể về nhà tâm lý học Peter Bowers có cuộc sống dần bị ném vào hỗn loạn khi phát hiện ra rằng các bệnh nhân của ông đã nhìn thấy được những hồn ma. Liệu với sự tỉnh táo của anh, Peter có đào sâu vào quá khứ để phát hiện ra một bí mật khủng khiếp mà chỉ anh mới có thể giải quyết. Backtrack là một câu chuyện lạnh xương sống và huyền bí đến từ nhà văn-đạo diễn tài năng, Michael Petroni

Đồng Hồ Sinh Học Clock.Diễn Viên: Adrien Brody,Sam Neill,Robin Mcleavy

Đồng Hồ Sinh Học ClockViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ đăng ký tham gia một cuộc thử nghiệm lâm sàng để cố gắng sửa chữa đồng hồ sinh học bị hỏng của mình sau khi bạn bè, gia đình và xã hội áp đặt cô phải sinh con.

Quốc Gia Thảm Sát Assassination Nation.Diễn Viên: Suki Waterhouse,Odessa Young,Abra

Quốc Gia Thảm Sát Assassination NationViệt Sub Năm: 2018

Cô nữ sinh trung học Lily (Odessa Young) cùng đám bạn thân của mình dành rất nhiều thời gian của họ để sử dụng mạng xã hội và internet. Cho đến khi thị trận Salem - nơi Lily và đám bạn sinh sống trở thành mục tiêu bị hack, sự riêng tư bị hủy hoại,, cuộc sống trở nên xáo trộn. Thị trấn nhỏ trở nên hỗn loạn khi tất cả săn lùng kẻ chủ mưu đằng sau. Lily và đám bạn của mình phải làm gì để có thể sống sót trong đêm giết chóc kinh hoàng đó.

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch Hunters.Diễn Viên: Jeremy Renner,Gemma Arterton,Peter Stormare

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch HuntersThuyết Minh Năm: 2013

Chuyện phim bắt đầu 15 năm sau khi hai anh em Hansel (Jeremy Renner) và Gretel (Gemma Arterton) thoát khỏi mụ phù thủy ăn thịt trẻ em, kẻ đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi và cho họ cơ hội nếm trải mùi thù hận. Sau nhiều năm, hai anh em trở thành những thợ săn tiền thưởng với kỹ năng vượt bậc, toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp truy đuổi và tiêu diệt những mụ phù thuỷ ác trốn trong rừng sâu.

Xem Phim Ngày Sinh Tồn - Hostile Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nếu bạn trở thành số ít loài người còn sống sót khi dịch bệnh bùng nổ liệu bạn sẽ là người may mắn hay là kẻ phải mang nỗi bất hạnh sau khi người thương biến mất juliette từ một cô nàng ngỗ ngược cô trở thành một chiến binh chiến đấu với những sinh vật đáng sợ bởi căn bệnh quái ác khiến cho nhân loại đang đứng trước bờ vực của sự diệt vongngày sinh tồn,xem phim ngày sinh tồn,download ngày sinh tồn,xem online ngày sinh tồn hd,xem ngày sinh tồn nhanh,tai phim ngày sinh tồn,hostile,xem phim hostile,download hostile,xem online hostile hd,xem hostile nhanh,tai phim hostile,javier botet,brittany ashworth