Sự Trở Lại Của Hanejiro Ultraman Dyna: The Return Of Hanejiro

Sự Trở Lại Của Hanejiro Ultraman Dyna: The Return Of HanejiroViệt Sub Năm: 2001

Một con robot được phái đi từ hành tinh Deka với mục đích sẽ xâm lăng Trái Đất cùng với con quái vật mạnh nhất tên là Unza. Khi đó, Hanejiro được hành tinh của mình gửi về lại Trái Đất nhưng khi đáp xuống lại rơi vào tay đám người từ hành tinh Meiji. Vậy liệu Hanejiro sẽ ra sao khi rơi vào tay đám người đó và Ultraman Dyna sẽ cứu Trái Đất bằng cách nào? Đón xem, Ultraman Dyna - Sự trở lại của Hanejiro.

Tensou Sentai Goseiger Epic On The Movie

Tensou Sentai Goseiger Epic On The MovieViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện tiếp diễn với việc các Goseiger cố gắng cứu Trái Đất khỏi sự va chạm với hai thiên thạch, cùng nhiều thảm hoạ tự nhiên khác đang xảy ra, và là sự gặp gỡ giữa Warstar và phe phản diện mới nhất U Ma Thú.

Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western Django

Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western DjangoViệt Sub Năm: 2007

Một tay súng bí ẩn tới một thị trấn hoang vu bị hai băng đảng thù địch, Đỏ và Trắng, nắm giữ. Và không biết vì lý do gì, tay súng này tìm cách khiến hai băng đảng này quyết chiến lẫn nhau. Ngoài hai băng đảng ra, còn có một bà già sống cùng với người cháu, một cô gái trẻ có chồng bị bẳng Đỏ giết chết và một tay cảnh sát trưởng hai mặt.

Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live Action

Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live ActionViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Miyuki Shirogane và Kaguya Shinomiya, vốn là hai nhân vật nổi đình đám của ngôi trường quý tộc mà họ đang theo học. Kaguya Shinomiya là hội phó hội học sinh, một quý cô tiểu thư sở hữu trí tuệ siêu phàm và là người đã giành được vô số các giải thưởng lớn tại các cuộc thi trong và ngoài nước.

Xem Phim Ngày Mai Anh Sẽ Hẹn Hò Với Em Của Ngày Hôm Qua - Tomorrow I Will Date With Yesterday’S You Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện tình yêu giữa một chàng trai 20 tuổi và một cô gái có cùng số phận không may mắn như anh takatoshi minamiyama sota fukushi là sinh viên chuyên ngành nghệ thuật tại một trường đại học ở kyoto trên chuyến tàu đến trường anh gặp emi fukuju nana komatsu tên của cô trong tiếng nhật nghĩa là vẻ đẹp của tình yêu vĩnh cửu và ngay lập tức yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiênngày mai anh sẽ hẹn hò với em của ngày hôm qua,xem phim ngày mai anh sẽ hẹn hò với em của ngày hôm qua,download ngày mai anh sẽ hẹn hò với em của ngày hôm qua,xem online ngày mai anh sẽ hẹn hò với em của ngày hôm qua hd,xem ngày mai anh sẽ hẹn hò với em của ngày hôm qua nhanh,tai phim ngày mai anh sẽ hẹn hò với em của ngày hôm qua,tomorrow i will date with yesterday’s you,xem phim tomorrow i will date with yesterday’s you,download tomorrow i will date with yesterday’s you,xem online tomorrow i will date with yesterday’s you hd,xem tomorrow i will date with yesterday’s you nhanh,tai phim tomorrow i will date with yesterday’s you,boku wa ashita,kinou no kimi to deto suru