Cuộc Đột Kích Định Mệnh The Ambush

Cuộc Đột Kích Định Mệnh The AmbushViệt Sub Năm: 2021

mùa đông năm 2018, các quân nhân nam nữ của UAE được triển khai để cung cấp trợ giúp. Tại căn cứ Mocha, tinh thần các binh sĩ UAE rất cao, bởi ba quân nhân UAE đang mong chờ trở về nhà trong thời gian sớm nhất.

Vinh Quang Glory.Diễn Viên: Matthew Broderick,Denzel Washington And Cary Elwes

Vinh Quang GloryViệt Sub Năm: 1989

Trung Đoàn Bộ Binh Tình Nguyện Massachusetts 54 gồm những người lính da đen, một số là những người tự do từ miền Bắc, số khác là những nô lệ chạy trốn và được lãnh đạo bởi những người da trắng mà một trong số đó là Robert Gould Shaw (Matthew Broderick), con trai của một gia đình Boston theo chủ nghĩa bãi nô

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical Strike.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical StrikeThuyết Minh Năm: 2019

miêu tả việc lính đặc nhiệm Ấn Độ tiến hành các cuộc "tấn công phẫu thuật" chính xác dọc Ranh giới Kiểm soát ở Kashmir, đường biên giới quốc tế thực tế giữa Ấn Độ và Pakistan. Chiến dịch tấn công này diễn ra sau khi 4 kẻ khủng bố xâm nhập vào doanh trại Ấn Độ ở Uri, thuộc vùng Jammu và Kashmir, sát hại 18 lính tháng 9/2016.

Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted Bird.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted BirdViệt Sub Năm: 2019

Là một câu chuyện ảm đạm về một cậu bé cố gắng sống sót trong một vùng hoang dã khắc nghiệt và sự tàn nhẫn của người lạ, và được mô tả bởi một trong những ngôi sao của nó như là một thời gian dài. Dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1969 của tiểu thuyết gia người Ba Lan Jerzy Kosinski, mô tả một thế giới ảm đạm, nơi khác biệt là nguy hiểm.

Xem Phim Ngày Luân Hồi - A Day Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim bí ẩn xoay quanh một người cha vì nỗ lực để cứu mạng sống con gái mình anh đã gây ra những hành vi tội lỗi ba năm sau hành động trong quá khứ này đã trở lại ám ảnh anh tangày luân hồi,xem phim ngày luân hồi,download ngày luân hồi,xem online ngày luân hồi hd,xem ngày luân hồi nhanh,tai phim ngày luân hồi,a day,xem phim a day,download a day,xem online a day hd,xem a day nhanh,tai phim a day