Búp Bê Sabrina Sabrina.Diễn Viên: Luna Maya,Sara Wijayanto,Christian Sugiono,Jeremy Thomas

Búp Bê Sabrina SabrinaViệt Sub Năm: 2018

một bộ phim ma búp bê của Indonesia vừa được công chiếu hôm 12/7 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp. Đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê - The Doll của đạo diễn Rocky Soraya.

Săn Quỷ Carnivorous.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Săn Quỷ CarnivorousThuyết Minh Năm: 2007

Sau khi bị bắt cóc, Kate Walker tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ. Cô nhận ra cô không phải là tù nhân duy nhất, vì mười chín người khác cùng chung số phận với nhau.

Thảm Họa Ong Độc Stung.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Thảm Họa Ong Độc StungViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về một bữa tiệc hoành tráng đánh dấu sự thành công của công ty phân bón do bà Perch quản lí nhiều năm nay. Tuy nhiên sự rò rỉ hóa chất mà công ty này gây ra một hậu quả khó lường là ong bắp cày, một loài ong sát thủ với nọc độc chết người thường xuyên làm tổ và đẻ trứng dưới lòng đất. Hóa chất độc hại kia đã làm biến đổi gien của chúng khiến những con ong này trở nên hung dự và ăn thịt người.

Xem Phim Ngày Của Người Chết - Day Of The Dead Việt Sub (1985) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thành phố của chết chóc những thây người khát máu dập dờn khắp nơi tìm kiếm bữa tối… sự sống bị hủy diệt hoang tàn và nhóm nhà nghiên cứu do tiến sĩ sarah phải dấn thân liều mạng xông pha vào địa ngục tối tăm ghê rợn này để tìm kiếm một tia hi vọng mong manh… tất nhiên phải có sự hỗ trợ của quân đội vũ khí tối tân được mang vào để đối phó với lũ quỷ khát máungày của người chết,xem phim ngày của người chết,download ngày của người chết,xem online ngày của người chết hd,xem ngày của người chết nhanh,tai phim ngày của người chết,day of the dead,xem phim day of the dead,download day of the dead,xem online day of the dead hd,xem day of the dead nhanh,tai phim day of the dead,lori cardille,terry alexander,joseph pilato