Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Biên Đồn 506 The Guard Post.Diễn Viên: Ho,Jin Chun,Hyun,Jae Cho,Kyoo,Hwan Choi

Biên Đồn 506 The Guard PostThuyết Minh Năm: 2008

Tất cả họ đều bị đâm chém hoặc cắt cổ một cách dã man. Người còn sống sót duy nhất thì rơi vào hôn mê khiến vụ án trở thành một bí ẩn không lời giải. Một sỹ quan điều tra quân đội (Chun Ho Jin đóng) được phái đi để điều tra và anh phải đối mặt với một virus kỳ lạ, biến những người lính thành những thây ma

Đại Dịch Đậu Mùa Variola Vera.Diễn Viên: Ho,Jin Chun,Hyun,Jae Cho,Kyoo,Hwan Choi

Đại Dịch Đậu Mùa Variola VeraViệt Sub Năm: 1982

Một người hành hương Hồi giáo đã mắc vi rút bệnh đậu mùa ở Trung Đông. Khi trở về nhà ở Kosovo, ông bắt đầu lây lan dịch bệnh, trong đó 175 người bị nhiễm, 35 người trong số họ đã chết.

Săn Quái Vật Trollhunter.Diễn Viên: Otto Jespersen,Robert Stoltenberg,Knut Nærum

Săn Quái Vật TrollhunterViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm các sinh viên điều tra một loạt các vụ giết người bí ẩn, nhưng không biết rằng có những thứ nguy hiểm hơn nhiều đang xảy ra. Họ bắt đầu theo một thợ săn bí ẩn, và nhận ra rằng anh ta là một thợ săn quái vật.

Cơn Thịnh Nộ Của Carrie Carrie.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Julianne Moore,Gabriella Wilde

Cơn Thịnh Nộ Của Carrie CarrieViệt Sub Năm: 2013

Sau khi được trình chiếu tại Comic-Con, New York, teaser mới nhất của Carrie đã được tung lên mạng. Với độ dài chưa đầy 1 phút, teaser không tập trung vào nhiều cảnh bạo lực mà chú trọng đến những hậu quả thảm khốc trong truyện kể. Lồng ghép trong video là giọng nói băn khoăn về những sự kiện kỳ lạ xoay quanh Carrie, trên nền một giọng nữ ngân nga điệu hát kỳ bí - "Carrie đâu phải là một con quái vật. Chỉ là một cô gái bình thường thôi mà!".

Xem Phim Ngăn Cản Thần Chết - The Jacket Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chiến iraq năm 1991 trung sĩ jack starks adrien brody 27 tuổi người bang vermont hoa kỳ trúng đạn tử thương ấy vậy mà jack sống lại trở về quê hương trên con đường dẫn tới biên giới với canada chàng thanh niên cao gầy jack starks gặp hai mẹ con thiếu phụ bị hư xe dọc đường anh chạy lại giúp đỡngăn cản thần chết,xem phim ngăn cản thần chết,download ngăn cản thần chết,xem online ngăn cản thần chết hd,xem ngăn cản thần chết nhanh,tai phim ngăn cản thần chết,the jacket,xem phim the jacket,download the jacket,xem online the jacket hd,xem the jacket nhanh,tai phim the jacket,adrien brody,keira knightley and daniel craig