Trái Tim Của Akkanee Akkanees Heart.Diễn Viên: Duang Jai Akkanee

Trái Tim Của Akkanee Akkanees HeartViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Vì hiềm khích của hai gia đình, mà Akkanee (Fai) do Nadech đóng và Ajjima (Jeed) do Yaya đóng từ nhỏ đã là kẻ thù của nhau. Sau này lớn lên, Fai và Jeed đều có nhiệm vụ chăm lo cho trang trại của gia đình. Hai trang trại được ngăn cách bằng một hàng rào trắng, tại đây họ cãi nhau không biết bao nhiêu lần. Nhưng với sự thù ghét họ dành cho nhau, thì sự quan tâm cho đối phương cũng từ từ nảy nở.

Ngày Ba Bữa Three Meals.Diễn Viên: 2Pm Ok Taecyeon,Lee Seojin

Ngày Ba Bữa Three MealsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Rời xa thành phố nơi nhịp sống tấp nập và về với làng quê nông thôn tự do thư thái. Cảm giác rời bỏ cuộc sống đời thường bận rộn, và sống đơn giản tận hưởng thời gian rãnh rỗi thì sẽ như thế nào? Ngày ngày mặt trời mọc thì thức dậy và đi cày ruộng rồi chuẩn bị trên bàn ăn 3 bữa cơm đầy dinh dưỡng.

Tình Chị Em Shinmai Shimai No Futari Gohan.Diễn Viên: Jindachote Sean,Supreeleela Esther,Thawornwongs Worranit

Tình Chị Em Shinmai Shimai No Futari GohanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/5)

Sachi (Yamada Anna) và Ayari (Otomo Karen) đột nhiên trở thành chị em với nhau sau khi cha mẹ của họ lấy nhau. Ngay sau khi kết hôn, cặp đôi liền đi du lịch nước ngoài. Sachi và Ayagi phải ngay lập tức sống cùng nhau. Họ đều cùng một độ tuổi nhưng học ở những trường khác nhau.

Xem Phim Ngã Rẽ Cuộc Đời - Hanako And Anne Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nửa quãng đời thực của hanako muraoka – một học giả và một dịch giả với các tác phẩm văn học thiếu nhi sinh ra trong gia đình một nhà nông nghèo khó tại yamanashi hanako phải phụ mẹ giữ em làm công việc nhà thay vì được đến trường tất cả thành viên trong nhà – từ ông ngoại mẹ đến anh trai – đều quần quật ngoài đồng từ sáng sớm đến chiều tối chỉ có ba của hanako với nghề bán hàng dạo mới có cơ hội đi đây đóngã rẽ cuộc đời,xem phim ngã rẽ cuộc đời,download ngã rẽ cuộc đời,xem online ngã rẽ cuộc đời hd,xem ngã rẽ cuộc đời nhanh,tai phim ngã rẽ cuộc đời,hanako and anne,xem phim hanako and anne,download hanako and anne,xem online hanako and anne hd,xem hanako and anne nhanh,tai phim hanako and anne,ihara tsuyoshi,ishibashi renji,kaku kento,muroi shigeru