Bắt Cóc Trái Tim Heart Attack: Freelance.Diễn Viên: Sunny Suwanmethanon,Davika Hoorne

Bắt Cóc Trái Tim Heart Attack: FreelanceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện đầy thú vị về Yoon (Sunny Suwanmethanon) – một nhân viên thiết kế đồ hoạ và chỉnh sửa ảnh với đam mê làm việc hàng giờ bên máy tính. Mọi chuyện dường như bị chững lại khi Yoon phát hiện những nốt phát ban kỳ lạ trên cơ thể khiến anh phải tới gặp bác sỹ Imm (Davika Hoorne) hàng tháng. Và cuộc gặp gỡ này đã làm thay đổi cuộc đời anh.

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old Goodbye.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old GoodbyeViệt Sub Năm: 2014

khắc họa một cựu võ sỹ đấm bốc Soo Hyuk (Jang Hyuk thủ vai) và chuyện tình vừa lãng mạn vừa bi thương với người vợ cũ Chae Hee (Jang Na Ra thủ vai). Cả hai từng một thời yêu nhau và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng vì hiểu lầm không đáng nên đã dẫn đến ly hôn. Đến khi biết cô đang mắc bệnh nan y và có nguy cơ đối diện với tử thần, anh quyết định du hành về quá khứ và tìm mọi cách để cứu cô.

Buổi Dã Ngoại Picnic.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Buổi Dã Ngoại PicnicViệt Sub Năm: 1955

Cảm xúc được khơi dậy giữa những người dân thị trấn tự mãn khi một chàng trai đẹp đến một cộng đồng nhỏ ở Kansas vào buổi sáng dã ngoại của Ngày Lao động.

Xem Phim Nếu Phố Beale Biết Nói - If Beale Street Could Talk Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai năm sau moonlight 2016 đạo diễn barry jenkins đã trở lại với tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của james baldwin if beale street could talk phim kể về người phụ nữ trẻ tish rivers cố gắng chứng minh chồng chưa cưới alonzo hunt vô tội và đưa anh thoát khỏi lao tù trong khi mang trong mình đứa con đầu lòngnếu phố beale biết nói,xem phim nếu phố beale biết nói,download nếu phố beale biết nói,xem online nếu phố beale biết nói hd,xem nếu phố beale biết nói nhanh,tai phim nếu phố beale biết nói,if beale street could talk,xem phim if beale street could talk,download if beale street could talk,xem online if beale street could talk hd,xem if beale street could talk nhanh,tai phim if beale street could talk