Câu Chuyện Của Tillman The Tillman Story

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman StoryViệt Sub Năm: 2010

Đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính Mỹ Pat Tillman. Tilman là một ngôi sao bóng bầu dục. Anh là người thân thiện, được nhiều người yêu quý. Với gia đình, anh luôn quan tâm chăm sóc, với bạn bè, anh cởi mở. Còn với vợ, anh luôn chung thủy. Khi người em trai ra trận, anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng. Và, anh đã ra đi.

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Nhà Sáng Lập The Founder

Nhà Sáng Lập The FounderViệt Sub Năm: 2017

Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn.

Thần Chiến Kesari Kesari

Thần Chiến Kesari KesariViệt Sub Năm: 2019

Dựa trên một câu chuyện có thật đến khó tin về Trận Saragarhi, trong đó một đội quân gồm 21 người Sikh đã chiến đấu chống lại 10.000 người Afghanistan vào năm 1897.

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis Khan.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis KhanThuyết Minh Năm: 2007

kể về quãng đời niên thiếu của Thiết Mộc Chân đầy gian khổ, cha bị mưu sát, vợ bị cướp bởi bộ lạc thù địch, gia đình sum họp rồi bị chia lìa, thân bị bắt và bán thành nô lệ nhưng nhờ ý chí kiên cường, quả cảm, thông minh và lòng vị tha đã giúp ông vượt qua những tháng ngày gian khổ và bị khinh miệt ấy.

Xem Phim Nàng Helen Của Thành Troy - Helen Of Troy Việt Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến giong buồm của hoàng tử paris thành troy đến sparta để thắt chặt tình giao hảo giữa hai tòa thành quyền lực này trớ trêu thay chàng và thủy thủ đoàn của mình bị bão đánh trôi vào bờ biển và tại đây chàng đã gặp helen – hoàng hậu của sparta – và rơi vào lưới tình ngay từ giây phút đầu tiên chạm mặtnàng helen của thành troy,xem phim nàng helen của thành troy,download nàng helen của thành troy,xem online nàng helen của thành troy hd,xem nàng helen của thành troy nhanh,tai phim nàng helen của thành troy,helen of troy,xem phim helen of troy,download helen of troy,xem online helen of troy hd,xem helen of troy nhanh,tai phim helen of troy