Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When A.Diễn Viên: Hwang Jung Min,Han Hye Jin,Nam Il Woo,Kwak Do Won,Jung Man Sik

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When AViệt Sub Năm: 2014

Tae Il là một tên côn đồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi gây chuyện. Anh biết được mình mắc bệnh hiểm nghèo và không còn sống được bao lâu. Và rồi Ho Jung xuất hiện khiến trái tim Tae Il lần đầu tiên trong đời thổn thức. Chuyện gì xảy đến với họ trong quãng thời gian khó khăn đó?

Người Bán Hàng The Salesman.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Người Bán Hàng The SalesmanViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ Emad và Rana, những người đóng vai chính trong một vở kịch địa phương "Death of a Salesman của Arthur Miller". Bị buộc phải rời khỏi căn nhà mà họ đã từng sinh sống một thời gian dài, hai người đã thuê một căn hộ mới mà chủ sở hữu là một trong số những đồng nghiệp làm cùng công ty. Họ không biết rằng căn nhà mình đang thuê trước đây đã được một người phụ nữ mại dâm hành nghề.

Đôi Cánh Kỳ Lân The Wings Of The Kirin.Diễn Viên: Hiroshi Abe,Yui Aragaki,Junpei Mizobata

Đôi Cánh Kỳ Lân The Wings Of The KirinViệt Sub Năm: 2011

Thi thể một người đàn ông được phát hiện dưới bức tượng hươu cao cổ có cánh ở khu Nihombashi, Tokyo. Kẻ tình nghi của vụ án trên tên Yashima vô tình gặp tai nạn giao thông và hôn mê sâu khi tìm cách trốn chạy. Người yêu của Yashima, Kaori, từ tỉnh lẻ lên Tokyo ra sức chứng minh anh vô tội

Áp Suất Biển Sâu Pressure.Diễn Viên: Danny Huston,Matthew Goode,Joe Cole

Áp Suất Biển Sâu PressureViệt Sub Năm: 2015

Bốn thợ lặn bị mắc kẹt trong một chiếc tàu khi một cơn bão quái phá hủy tàu của họ sau khi lặn xuống để sửa chữa đường ống dẫn dầu. Và sự sống ngày càng cách xa họ.

Đường Về Nhà The Road Home.Diễn Viên: Chương Tử Di,Tôn Hồng Lôi,Triệu Ngọc Liên,Ziyi Zhang

Đường Về Nhà The Road HomeViệt Sub Năm: 1999

Một chuyện tình cảm động giữa một cô gái làng và một thầy giáo trẻ về làng thời Cách Mạng Văn Hóa. Khác với những cuốn phim lấy bối cảnh Cách Mạng Văn Hóa Vô Sản có tính chất phê phán như Bá Vương Biệt Cơ, Sơn Trà Thụ chi Luyến, The Maos Last Dancer, phim "Đường Về Nhà" chứa đầy tính thơ mộng và sâu lắng. Tình tiết không có gì phức tạp, nhưng các diễn viên, chính lẫn phụ, đều tạo cho người xem sự rung động trong khi xem và khó quên sau khi xem.

Xem Phim Nàng Gilda - Gilda Việt Sub (1946) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nàng gilda người đàn bà đẹp đến mức tất cả đàn ông trong phim đều phải khao khát nàng đã có chồng là ballin mundson george macready nhưng lại rơi vào lưới tình với tay cờ bạc johnny farrell glenn fordnàng gilda,xem phim nàng gilda,download nàng gilda,xem online nàng gilda hd,xem nàng gilda nhanh,tai phim nàng gilda,gilda,xem phim gilda,download gilda,xem online gilda hd,xem gilda nhanh,tai phim gilda