Thảm Họa Tàu Ngầm Kursk.Diễn Viên: Léa Seydoux,Matthias Schoenaerts,Colin Firth

Thảm Họa Tàu Ngầm KurskThuyết Minh Năm: 2018

Kursk là một bộ phim truyền hình Pháp-Bỉ năm 2018 do Thomas Vinterberg đạo diễn dựa trên cuốn sách A Time to Die của Robert Moore, kể về câu chuyện có thật về thảm họa tàu ngầm Kursk năm 2000.

Quyền Lực Chết Macbeth.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Quyền Lực Chết MacbethThuyết Minh Năm: 2015

Được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare, MACBETH: QUYỀN LỰC CHẾT là câu chuyện xoay quanh những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland của một vị quý tộc độc ác và đầy tham vọng mang tên Macbeth.

Họ Đã Chiến Đấu Vì Tổ Quốc 1 They Fought For Their Country 1.Diễn Viên: Sergey Borchuk

Họ Đã Chiến Đấu Vì Tổ Quốc 1 They Fought For Their Country 1Việt Sub Năm: 1975

Tháng Bảy năm 1942, ở một vùng ngoại ô phía xa thành Stalingrad, một Trung đội Hồng quân thiếu thốn trang bị phải vất vả chống chọi với một binh đoàn tăng thiết giáp hùng hậu có máy bay tiêm kích yểm trợ của bọn phát xít Đức. Được đánh giá là một trong những tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh Vệ quốc, nhà Đạo diễn tài năng Sergey Bondarchuk đã chuyển thể thành công một tác phẩm văn học cũng thuộc loại xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh Vệ quốc thành bộ phim màn ảnh rộng mà

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity Raid.Diễn Viên: Sergey Borchuk

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity RaidViệt Sub Năm: 2020

Ở một quốc gia nào đó thời tiết tháng 5 rất nóng, Boss và Echo nhận một nhiệm vụ mới - giúp "Tướng Quân" chỉ huy cũ của họ giải quyết một vấn đề khó khăn mà không biết được rằng ở phía trước có một cạm bẫy được giăng sẵn chờ bọn họ sa vào lưới.

Tình Yêu Thời Bạo Loạn Colonia.Diễn Viên: Emma Watson,Daniel Brühl,Michael Nyqvist,Richenda Carey

Tình Yêu Thời Bạo Loạn ColoniaViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh năm 1973 khi một cặp đôi trẻ vướng vào cuộc đảo chính quân sự Chile. Thời điểm này diễn ra nhiều cuộc biểu tình trên đường phố chống lại Tổng thống Augusto Pinochet. Khi Daniel bị bắt cóc bởi cảnh sát mật của Pinochet, Lena cố cứu anh bằng cách gia nhập một trường phái tôn giáo kín ở Colonia Dignidad. Ở giáo phái này, cặp đôi trẻ khám phá ra những bí mật động trời.

Xem Phim Năm Chiến Hữu - Da 5 Bloods Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn cựu binh mỹ gốc phi trở về việt nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín đạo diễn spike leenăm chiến hữu,xem phim năm chiến hữu,download năm chiến hữu,xem online năm chiến hữu hd,xem năm chiến hữu nhanh,tai phim năm chiến hữu,da 5 bloods,xem phim da 5 bloods,download da 5 bloods,xem online da 5 bloods hd,xem da 5 bloods nhanh,tai phim da 5 bloods