Bảy Kiếp May Mắn Love You Seven Times

Bảy Kiếp May Mắn Love You Seven TimesViệt Sub Năm: 2023 (Tập 38/38)

được chuyển thể từ tiểu thuyết "Một giờ manh động, bảy kiếp xui xẻo", xoay quanh câu chuyện kể về hai vị thần tiên trên trời vì làm rối tơ hồng của Nguyệt lão mà bị Ngọc Hoàng trách phạt cùng nhau chịu 7 kiếp nhân duyên ở chốn nhân gian. Vân Tường là tì nữ trông coi tơ hồng nhân duyên trong phủ Nguyệt Lão còn Sơ Không là tiên quân cai quản tháng đầu tiên của năm.

Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing Dynasty

Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 40/40)

chuyển thể từ tác phẩm kinh điển về đề tài xuyên không của Kim Tử. Đây cũng được coi là tác phẩm đi đầu phong trào xuyên không về thời nhà Thanh. Bộ phim do Đường Nhân sản xuất - đoàn làm phim đã làm nên thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm, do đó bộ phim nhận được sự kì vọng lớn của khán giả.

Mãng Hoang Kỷ The Legend Of Jade Sword

Mãng Hoang Kỷ The Legend Of Jade SwordViệt Sub Năm: 2018 (Tập 65/65)

được chuyển thể từ tác phẩm Mãng Hoang Kỷ của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Mãng Hoang Kỷ có nội dung kể về một đứa bé sinh ra đã bị bệnh hiểm nghèo, vừa hiểu được giá trị của cuộc đời đã phải đếm dần ngày chết. Cô độc gặm nhấm nỗi đau mười tám năm trời cuối cùng cũng không thể tránh được số mệnh, người thanh niên đó mãi mãi ra đi.

Xem Phim Mỹ Nhân Như Họa - Khuynh Thành Tuyết: Beauty Like Painting Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh chuyện tình tay 4 của 3 anh chàng từ hận phương thiên vũ và hàng cảnh phong dành cho cô gái giang gia nguyên gia nguyên là một cô gái xinh đẹp đảm đang sống và làm việc trong một gia đình có truyền thống may dệt lâu đời và nổi tiếng và cô cũng có một mối tình khá êm đẹp với cảnh phong đại công tử của một gia đình giàu có trong vùng thế nhưng chuyện tình đó nhanh chóng bị chia cắt do mối thù truyền kiếp của hai gia tộc nay bùng phát chia tay cảnh phong nàng gia nguyên cảm thấymỹ nhân như họa,xem phim mỹ nhân như họa,download mỹ nhân như họa,xem online mỹ nhân như họa hd,xem mỹ nhân như họa nhanh,tai phim mỹ nhân như họa,khuynh thành tuyết,beauty like painting,xem phim khuynh thành tuyết,beauty like painting,download khuynh thành tuyết,beauty like painting,xem online khuynh thành tuyết,beauty like painting hd,xem khuynh thành tuyết,beauty like painting nhanh,tai phim khuynh thành tuyết,beauty like painting,đổng khiết,đỗ thuần,trương gia nghê,đặng tụy văn,hà thịnh minh