Cô Dâu Tử Thi Corpse Bride

Cô Dâu Tử Thi Corpse BrideThuyết Minh Năm: 2005

Câu chuyện bắt đầu thật giản dị: Victor – con trai một gia đình bán cá sắp làm đám cưới với Victoria – con gái của một gia đình quý tộc danh giá đang đến hồi khánh kiệt (nhưng không cho ai biết). Sau buổi “thực tập” cử hành hôn lễ bất thành, Victor đã một mình đi ra cánh rừng hoang vắng để tập dợt vai trò chú rể. Sau khi đọc xong lời nguyền, anh đã vô tình đeo nhẫn cưới vào ngón tay của… cô dâu ma Emily, người mà sau đó đã mang anh về cõi âm trong nỗi kinh hoàng của Victor.

Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Rebecca Husain,Patrica Drake,Britt Irvin

Vua Sư Tử The Lion KingViệt Sub Năm: 1994

Lấy bối cảnh là khu vực rừng hoang Phi Châu, bộ phim đã xây dựng nên cả một xã hội có tổ chức của thế giới loài vật. Trong xã hội ấy cũng có những mâu thuẫn, cũng có tranh chấp và có cả tình yêu như thế giới loài người. Nhân vật chính của Vua sư tử là chú sư tử con Simba, con trai của Mufasa vị vua đang thống trị thế giới hoang dã ở đây.

Xem Phim My Little Dashie - The Mini Movie Chưa Sub (2011) - Tập Nosub - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong câu chuyện rainbow dash được chuyển đến thế giới con người và biến đổi thành một thiếu nữ vui tính một người đàn ông không có nhiều niềm vui trong cuộc sống tìm thấy cô và chăm sócmy little dashie,xem phim my little dashie,download my little dashie,xem online my little dashie hd,xem my little dashie nhanh,tai phim my little dashie,the mini movie,xem phim the mini movie,download the mini movie,xem online the mini movie hd,xem the mini movie nhanh,tai phim the mini movie