Toradora! Tiger X Dragon

Toradora! Tiger X DragonViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

Ryuuji Takasu is a gentle high school student with a love for housework; but in contrast to his kind nature, he has an intimidating face that often gets him labeled as a delinquent. On the other hand is Taiga Aisaka, a small, doll-like student, who is anything but a cute and fragile girl.

Rahxephon ラーゼフォン

Rahxephon ラーゼフォンViệt Sub Năm: 2002 (Tập 26/26)

Cuộc sống của Ayato Kamina, chàng sinh viên họa sĩ 17 tuổi, bỗng nhiên gián đoạn bởi một kẻ theo dõi bí ẩn. Những chiến đấu cơ xâm nhập thành phố và một cỗ máy lạ xuất hiện. Một cuộc hành trình nội tâm đi tìm chính mình, khám phá những bí ẩn xung quanh cô gái huyền bí Reika Mishima, sự thật về sự tồn tại của MU cũng chiến binh thiên thần RahXephon.

Air Bầu Trời Key Visual At’S

Air Bầu Trời Key Visual At’SViệt Sub Năm: 2005 (Tập 14/14)

Kunisaki Yukito, một khách lữ hành trẻ tuổi rong ruổi trên một chuyến hành trình dài từ đời này sang đời khác gặp gỡ ba người con gái kỳ lạ tại một thị trấn nhỏ ven biển, phải chăng một trong ba người chính là cô gái có cánh mà anh hằng tìm kiếm bấy lâu?

Xem Phim Muv Luv Alternative - Total Eclipse Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 1973 cuộc xâm lược ngoài hành tinh của đội quân beta đã đưa nền văn minh của loài người đến bờ vực của sự diệt vongđể đối phó với lực lượng hùng hậu của kẻ địch loài người đã tạo ra một loại vũ khí khổng lồ mang dáng dấp con người có tên gọi là tactical surface fighters tsf và triển khai tuyến phòng thủ trên toàn thế giới vào năm 2001 đế quốc nhật bản phải đối mặt với những khó khăn trong việc phát triển các tsf thế hệ mới vì phần lớn các tsf đang phòng thủ cho tiền tuyến vùngmuv luv alternative,xem phim muv luv alternative,download muv luv alternative,xem online muv luv alternative hd,xem muv luv alternative nhanh,tai phim muv luv alternative,total eclipse,xem phim total eclipse,download total eclipse,xem online total eclipse hd,xem total eclipse nhanh,tai phim total eclipse