Thiên Đường Xa Lạ Stranger Than Paradise.Diễn Viên: Lee Sung Jae,Kim Min Sung,Uhm Tae Woong,Jo Hye Yeong

Thiên Đường Xa Lạ Stranger Than ParadiseViệt Sub Năm: 2010 (Tập 74/74)

Yun-jae là một luật sư thành đạt trong sự nghiệp nhưng lại cô đơn. Anh xuất thân là một đứa trẻ bị bỏ rơi, sau đó Yun-jae được nhận làm con nuôi cho một gia đình ở Canada. Đến một ngày anh quyết định trở về Hàn Quốc, sau khi nhận được tin đã tìm ra được tông tích của cha mẹ ruột.

Đường Đua Hy Vọng Project S The Series.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Butprom Krittarit

Đường Đua Hy Vọng Project S The SeriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Dưới sự dẫn dắt của HVL Win và quản lý Best, đội bóng chuyền trường Theppunya đã lọt vào tận vòng bán kết giải bóng chuyền lớn nhất Thái Lan năm 2016, những vẫn không vượt qua được kẻ khủng lồ Bt.Sebastian. Đang trên đà tiến bộ cùng ý chí chinh phục ngôi vị quán quân, các thành viên làm nên lịch sử vừa rồi của đội bóng Theppunya đã quyết tâm cùng sát cánh bên nhau giành lấy chiếc cúp vô địch U18 danh giá.

Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt I Wont Get Bullied By Girls.Diễn Viên: Thái Từ Khôn,Lư Dương Dương,Dương Cảnh Thành

Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt I Wont Get Bullied By GirlsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện kể về​ Diệp Lân - học sinh trường cấp 3 Thanh Tư, tuy tự xưng là Độc lang (Sói đơn độc) nhưng cũng chẳng tránh khỏi sự "ức hiếp" của ba cô bạn học "tiểu bá vương " Nhậm Tiểu Cần - đối thủ từ thủa nhỏ của cậu, Thư Sa- cô nàng lớp trưởng xinh đẹp nhưng nghiêm khắc, Ngải Mật Nhi - thành viên nhóm nhạc nữ vừa chuyển trường tới.

Xem Phim Mưu Tính Tình Yêu - Paen Rai Long Tai Wa Rak Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ xinh đẹp đang sống một cuộc sống bình dị fah yêu quý tawan cháu trai của một gia đình giàu có như em trai ruột vì họ có tuổi thơ gắn bó cùng nhau tawan trong một lần tình cờ gặp được pink một cô gái kiêu kỳ cũng xuất thân danh giá cháu gái của nueng một dr tài năng thông minh và nổi tiếng một thời gian sau pink tuyên bố có thai với tawan và gia đình hai bên buộc tawan phải kết hôn với pinkmưu tính tình yêu,xem phim mưu tính tình yêu,download mưu tính tình yêu,xem online mưu tính tình yêu hd,xem mưu tính tình yêu nhanh,tai phim mưu tính tình yêu,paen rai long tai wa rak,xem phim paen rai long tai wa rak,download paen rai long tai wa rak,xem online paen rai long tai wa rak hd,xem paen rai long tai wa rak nhanh,tai phim paen rai long tai wa rak,pongpudpunth mayurin,tuamsoongnuen nisachon