Kẻ Tiên Phong Pioneer.Diễn Viên: Aksel Hennie,Wes Bentley,Stephen Lang

Kẻ Tiên Phong PioneerViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện mang tính kinh dị vào thời điểm những năm đầu thập niên 80 thế kỷ trước của công ty Dầu khí Na uy Boom và một người thợ lặn bị ám ảnh bởi việc chinh phục đáy biển Nauy, việc dẫn đến kết cục bi thương.

Duyên Phận Behind The Yellow Line.Diễn Viên: Hilary Swank,Emmy Rossum,Josh Duhamel

Duyên Phận Behind The Yellow LineViệt Sub Năm: 1984

Paul là một chàng trai si tình và hậu đậu; duyên phận đã đưa đẩy để anh gặp được hai người con gái trên chuyến xe điện ngầm. Một người là Monica - cô gái có vẻ ngoài xinh như mộng nhưng thiếu chủ kiến và Anita - cô tiểu thư nhà giàu ngổ ngáo với thời trang đặc sệt thập niên 80.

Đầu Bếp Ma Thuật Magic Kitchen.Diễn Viên: Ngôn Thừa Húc,Trịnh Tú Văn,Maggie Q,Trương Xán Duyệt

Đầu Bếp Ma Thuật Magic KitchenViệt Sub Năm: 2004

Mộ Dung Ưu (Trịnh Tú Văn đóng) là một đầu bếp kiêm bà chủ của một nhà hàng ăn tư lịch sự ở Hồng Kông. Tài nghệ nấu ăn của cô được mọi giới thưởng thức và khen ngợi, nhà ăn cũng khá nổi tiếng, đến chương trình thi nấu ăn nổi tiếng của Nhật Bản cũng đến mời cô làm giám khảo.

Xem Phim Mười Hai Công Dân - 12 Citizens Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được cải biên từ “12 angry men” đạt được giải thưởng cao nhất của liên hoan phim điện ảnh quốc tế roma năm 2014 trong kỳ nghỉ hè của một trường đại học chính trị và pháp luật những sinh viên chưa đâu khóa học luật anh mỹ sẽ phải thi lại họ sẽ mô phỏng tòa án phương tâymười hai công dân,xem phim mười hai công dân,download mười hai công dân,xem online mười hai công dân hd,xem mười hai công dân nhanh,tai phim mười hai công dân,12 citizens,xem phim 12 citizens,download 12 citizens,xem online 12 citizens hd,xem 12 citizens nhanh,tai phim 12 citizens,zan ban,zhao chunyang,dongping gao